Entertainment

เปิดค่าสินสอด สะใภ้ใหญ่บ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์ หลัง แพทริเซีย เซย์เยส โน๊ต วิเศษ ขอแต่ง

เปิดค่าสินสอด น็อต วิศรุต มอบให้ ชมพู่ อารยา สะใภ้ใหญ่บ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์ หลัง แพทริเซีย เซย์เยส โน๊ต วิเศษ ขอแต่ง

แม้ว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่ร้างที่เลิกรากันไปหลายคู่ จนพาให้แฟนคลับเศร้าไม่น้อย แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่ รวมไปถึงข่าวดีของคู่ที่ความรักสุกงอม จ่อคิวสละโสด ปี 2565 มาเติมรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ แบบทดแทนกันไป โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ ซุป’ตาร์ที่เรียกว่าในปีนี้เรียงคิวถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันหลายต่อหลายคน

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 10

เปิดค่าสินสอด สะใภ้ใหญ่บ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์ หลัง แพทริเซีย เซย์เยส โน๊ต วิเศษ ขอแต่ง

เช่นเดียวกับนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย–ธัญชนก กู๊ด ที่ได้ถูกนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต–วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรีบยร้อย ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ เเพทริเซีย บินไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมครอบครัว ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งโน้ตเองร่วมทริปดังกล่าวด้วย ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ทางด้านพี่ชายของโน้ต อย่าง น็อต วิศรุต ก็ได้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ ด้วยการโพสต์สตอรี่ไอจี และยังคอมเมนต์ต้อนรับว่าที่น้องสะใภ้ด้วยข้อความสั้น ๆ แต่อบอุ่นว่า “Welcome to our little family!”

พร้อมด้วยสะใภ้ใหญ่ อย่าง ชมพู่ อารยา ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิน่ารัก ๆ เป็นรูปหมีสองตัวและหัวใจ ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ น่ารักอบอุ่นมากจริง ๆ

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 4

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 2

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 3

4 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 2

4 โน้ต วิเศษ แพทริเซีย 4

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อปี 2558 ทายาทหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ได้จูงมือนางเอกสาว ชมพู่ อายา สละโสด เปลี่ยนนามสกุลเป็นสะใภ้ใหญ่แห่งบ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์  อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นงานวิวาห์แห่งปีเลยก็ว่าได้ โดยมีการเปิดเผยว่าสินสอดมี แหวน 8.8 กะรัต  ต่างหู 14 กะรัต  สร้อย  ข้อมือ รวมทั้ง 80 กะรัต (ราคาประมาณทั้งหมด 35 ล้านบาท) พร้อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ 60 ล้าน ทอง และเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาท

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 8

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 5

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 6

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 9

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 1

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo