Entertainment

ใครหว่า? เจ๊มอย 108 ไม่เคยเกลียดดาราคนไหน แต่อาจจะมีคนนี้ เหตุจากกัดไม่ปล่อย

ใครหว่า? เจ๊มอย 108 โพสต์ระบาย… ไม่เคยเกลียดดาราคนไหน แต่อาจจะมีคนนี้ ที่เกลียดมาก ไม่มีทางร่วมงานหรือญาติดีกันแน่ เหตุจากกัดไม่ปล่อย

ขอตั้งแผงชวนขาเผือกมามุงอย่างด่วน ๆ เมื่ออยู่ ๆ เพจดัง เจ๊มอย 108 เจ้าแม่กอสซิปบันเทิง ได้โพสต์ระบายเรื่องของ ‘ดาราคนหนึ่ง’ ทั้งที่ผ่านมาทางเพจไม่เคยเกลียดดาราคนไหนจริงจังเลย แต่อีกไม่นานอาจจะมี คนที่อาจจะเกลียดมาก จนไม่มีทางร่วมงานหรือญาติดีกันแน่นอน เหตุจากความกัดไม่ปล่อย

5 เจ๊มอย 108 6

ใครหว่า? เจ๊มอย 108 ไม่เคยเกลียดดาราคนไหน แต่อาจจะมีคนนี้ เหตุจากกัดไม่ปล่อย

โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ “ตั้งแต่ทำงานในวงการมานะ ไม่เคยเกลียดดาราคนไหนจริงจังเลย บางคนกูก็แค่เบ้ปากหมั่นไส้ แต่พอรู้จักกัน กูก็รัก และดีกะเค้าเฉย ตอนนี้สนิทดาราหลายคน ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนกูชอบแหย่ แต่ไม่นานความน่ารักของพวกเค้า จะทำให้เรารักกันเอง มีบ้าง..บางทีทำข่าวหยิกหยอก กัดตามประสาคนบ้าแบบกู แต่น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ดาราคนไหนไม่โอเค เราก็คุยกันนอกรอบ แล้วกอดคอกันเหมือนเดิม”

“แต่..อีกไม่นานจะมีดาราคนนึงแหละ ที่กูอาจจะเกลียด และเกลียดมาก ไม่มีทางร่วมงานหรือญาติดีแน่นอน ยังไงก็ต้องวนเจอกันแหละ กูมั่นใจ !! การเกลียดดาราสักคน มันทำใจยากนะ แต่..ใครที่เค้าไม่ดีกะเรา เลือกที่จะฆ่าเรา เราก็แค่..ให้อภัย แต่ถ้าวันนึงกัดเราไม่ปล่อย.. การเกลียดแบบชัดเจน จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด”

“อ่อ.. ลูกค้าที่เคยกราบกรานให้กูลงข่าวดาราคนนี้ กูก็เคยเทโครมลูกค้าไปละนะ และถ้ามีมาอีก แล้วไม่ลงข่าว ไม่ลงงานดาราคนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์หรือละครใด ๆ กูขอไหว้ย่อลูกค้าโปรดเข้าใจ.. ตังค์ไม่สำคัญเท่าใจ ปาดน้ำตาค่ะ #แค่ระบายกูรักดาราทุกคน”

งานนี้ ทำเอาลูกเพจต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ บ้างก็ขอคำใบ้เพิ่มเติมกันอย่างรัว ๆ ว่าหมายถึงใครกัน ซึ่งก็มีบางคนบอกว่า ตอนนี้คิดได้คนเดียวที่ เจ๊มอย มักโพสต์จิกกัดอยู่บ่อยครั้ง

5 เจ๊มอย 108 1

5 เจ๊มอย 108 2 5 เจ๊มอย 108 5 5 เจ๊มอย 108 3 5 เจ๊มอย 108 4 แก้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo