Entertainment

ต้นสังกัด ยันไม่เป็นความจริง หลัง นัมจูฮยอก ถูกกล่าวหา แกล้งเพื่อนที่โรงเรียน นาน 6 ปี

ต้นสังกัด ยันไม่เป็นความจริง หลังพระเอกหนุ่ม นัมจูฮยอก ถูกกล่าวหากลั่นแกล้งเพื่อนที่โรงเรียน นาน 6 ปี ซึ่งทางค่ายแจงชัดว่าไม่มีส่วนใดที่เป็นความจริงเลย

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดาวรุ่งซุป’ตาร์ เลยก็ว่าได้ สำหรับ นัมจูฮยอก พระเอกซีรีส์ดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น START UP , kim bok joo (นางฟ้านักยกน้ำหนักคิมบ๊กจู) , Twenty five Twenty one ฯลฯ ที่ไม่ว่าพระเอกคนนี้จะรับบทใด หรือจะเป็นแนวไหน ก็สามารถสวมบทบาทและมัดใจคนดูได้เสมอ กวาดเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายทุกครั้งไป ท่ามกลางแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลก

ปกนัมจู

ต้นสังกัด ยันไม่เป็นความจริง หลัง นัมจูฮยอก ถูกกล่าวหา แกล้งเพื่อนที่โรงเรียน นาน 6 ปี

แต่ล่าสุด (20 มิ.ย.) ก็ได้มีการรายงานข่าวพิเศษว่า นัมจูฮยอก ถูกตั้งข้อสงสัยว่าพระเอกหนุ่มเคยรังแก กลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียนเป็นเวลานานกว่า 6 ปี ทั้งในช่วงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยมีการกล่าวอ้างภาพหนังสือรุ่นเพื่อเป็นหลักฐาน และบอกว่าพระเอกหนุ่มก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่รังแกเพื่อน ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทุบตี ด่าทอด้วยถ้อย ไถเงิน ฯลฯ

ซึ่งในเวลาต่อมา Soop Entertainment ต้นสังกัดของ นัมจูฮยอก ไม่ได้นิ่งเฉยแต่อย่างใด ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่า “หลังจากยืนยันข้อเท็จจริงกับนักแสดงเกี่ยวกับบทความข่าวดังกล่าว เราขอยืนยันว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นไม่ความจริงเลย และได้มีการเตือนว่าพวกเขาจะดำเนินการทางกฏหมายด้วย”

“ก่อนอื่น เราขอให้คุณเข้าใจถึงความล่าช้าในการแสดงจุดยืนของเราเพื่อยืนยันข้อเท็จจริง จากการยืนยันข้อเท็จจริงกับนักแสดงเกี่ยวกับบทความดังกล่าว ได้รับการยืนยันว่าเนื้อหาทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลย นอกจากนี้ เราขออภัยสำหรับการรายงานเพียงฝ่ายเดียวของสื่อที่ไม่ได้ผ่านการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับหน่วยงานหรือนักแสดงแม้แต่ครั้งเดียว

เราวางแผนที่จะยื่นคำร้องแก้ไขข้อมูลต่อคณะกรรมการอนุญาโตตุลาการสื่อโดยทันที เพื่อต่อต้านสื่อที่เป็นปัญหา ให้รับผิดชอบในการทำลายชื่อเสียงของนักแสดงอย่างร้ายแรงอันเนื่องมาจากการรายงานอันเป็นเท็จนี้ นอกจากนี้เรายังจะยื่นฟ้องต่อนักข่าวสื่อที่ทำรายงานเบื้องต้นและผู้ให้ข้อมูลที่ไม่เปิดเผยตัว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเหล่านี้ เราได้ร้องขอกรณีจากที่ปรึกษากฎหมายของเราในวันนี้

และขณะนี้เรากำลังดำเนินการแก้ไข นักแสดงและครอบครัวต้องทนทุกข์ทรมานมากที่สุดจากข่าวลือที่คลุมเครือ ซุบซิบ ที่ไม่ได้รับการยืนยันเลย

หลังจากเวลานี้ บริษัทจัดการจะรับผิดชอบทางกฎหมายอย่างเข้มงวด สำหรับการโพสต์อ้างอิงสิทธิ์ฝ่ายเดียวทางออนไลน์ (SNS, YouTube) โดยไม่มีกระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ชัดเจน เราจะใช้มาตรการที่เข้มงวดโดยไม่มีการลงโทษที่ผ่อนปรน สำหรับการตีความเพิ่มเติม หรือโพสต์และความคิดเห็นที่มุ่งร้ายที่นอกเหนือไปจากการแสดงความคิดเห็นธรรมดา ๆ ข้อมูลที่รวบรวมผ่านการตรวจสอบแล้วจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย และขอให้ทุกท่านละเว้นจากการรับสาสน์ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง”

ขอบคุณข้อมูล : m.xportsnews , entertain.naver.com , n.news.naver.com

นัมจูฮยอก3

นัมจูฮยอก2

นัมจูฮยอก1

นัมจูฮยอก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo