Entertainment

หล่อคูณ 3 วิน เมธวิน กระทบไหล่ ซงคัง-แจฮยอน NCT ในงานแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

หล่อคูณ 3 วิน เมธวิน กระทบไหล่ ซงคัง-แจฮยอน NCT ในงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 จากแบรนด์หรูอย่าง PRADA

งานนี้หลายคนถึงกับต้องส่งเสียงกรี๊ดแน่นอน เพราะพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเราดังไกลข้ามทวีปไปแล้ว สำหรับ หนุ่มวิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่เจ้าตัวเพิ่งบินลัดฟ้าไกลแบบข้ามทวีปไปที่ มิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าบุรุษของแบรนด์ Prada ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) ท่ามกลางศิลปิน นักแสดง เหล่าคนดังระดับโลกมากมาย ที่มาร่วมงาน

ปกวินมิลาน

วิน เมธวิน กระทบไหล่ ซงคัง-แจฮยอน NCT ในงานแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

สำหรับงานที่ หนุ่มวิน ได้ไปร่วมนั้นก็คือ แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 จากแบรนด์หรูอย่าง PRADA และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ทำให้หัวใจของสาว ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศถึงกับพร้อมเพรียงกันสั่นหวั่นไหวก็คงเป็นนาทีที่ หนุ่มวิน ได้กระทบไหล่อีกสองหนุ่มจากประเทศเกาหลีใต้ ซงคัง (Song Kang) พระเอกซีรีส์ Nevertheless ผู้ที่ทำให้กระแสชวนมาดูผีเสื้อที่ห้องโด่งดังไปทั่วเอเชีย และนักร้องหนุ่มไอดอลขวัญใจแฟน ๆ อย่าง แจฮยอน จากวงบอยบรนด์ชื่อดัง NCT บอกเลยว่าหล่อออร่าจับใจมากแต่ละคน ความซุป’ตาร์ ช่างเจิดจ้าเหลือเกิน

ซึ่งทางด้าน หนุ่มวิน ก็ได้ออกมาปล่อยภาพให้แฟน ๆ ได้ชมภาพกันบนอินสตาแกรมส่วนตัว @winmetawin พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Surrounded by amazing people @prada #PradaSS23 #Prada” จะหล่อกันขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Win Metawin O. (@winmetawin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Win Metawin O. (@winmetawin)

วินมิลาน3

วินมิลาน2

วินมิลาน1

วินมิลาน4

วินมิลาน

วินมิลาน5

วินมิลาน6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo