Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? แอน ทองประสม ถึงกับบ่น ถ้าทำแบบนี้ เอาคนอื่นมาเล่นแทนก็ได้

เกิดอะไรขึ้น? แอน ทองประสม ถึงกับบ่น ถ้าทำแบบนี้ เอาคนอื่นมาเล่นแทนก็ได้ หลังเจ้าตัวแซวทีมงานเพราะว่าให้ตนเองใส่ชุดบลูสกรีน 

บอกเลยว่าอายุไม่ใช่ปัญหา เธอยังคงเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของประเทศอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงคนเก่งมากฝีมือ แอน ทองประสม เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านการแสดงหรืองานเบื้องหลัง เธอก็สามารถทำได้ดีทั้งสองอย่าง เป็นอีกหนึ่งดาราที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ยิ่งช่วงหลังจากที่โควิดซาลง แอน ก็เดินหน้าถ่ายละคร-ภาพยนตร์ แบบรัว ๆ ฮอตไม่แพ้ดาราคนอื่น ๆ เลย

ปกแอนทอง

แอน ทองประสม ถึงกับบ่น ถ้าทำแบบนี้ เอาคนอื่นมาเล่นแทนก็ได้

ล่าสุด (19 มิ.ย.) แอน ได้เผยคลิปขณะที่เธอกำลังสวมใส่ชุดบลูสกรีน หลังได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง บัวผันฟันยับ ซึ่งทำเอาไม่เห็นหน้า เห็นตา ดูไม่ออกเลยว่าข้างในเป็นใครหากไม่ได้ยินเสียงของเธอ โดยเธอแอบแซวทีมงานขำ ๆ ว่า “จริง ๆ ถ้าจะติดต่อแอนมาเล่นบทนี้ เอาคนอื่นมาเล่นก็ได้นะ ไม่เห็นหน้าด้วยอะ” แต่ก็ไม่รู้ว่างานนี้ สาวแอน จะแต่งเป็นอะไร ใช้ CG แปลงโฉมดาราสาวยังไง คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนึง

นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว สาวแอน ก็เตรียมจ่อคิวถ่ายซีรีส์รีเมคเกาหลีเรื่อง The World of the Married ในเวอร์ชั่นไทยท ซึ่งสำหรับเหล่านักแสดงนำก็ได้ถูกวางตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง อนันดา เอเวอร์รี่แฮม รับบทเป็น อี แทโอ แอน เป็น จีซอนยู และ แพทริเซีย กู๊ด รับบทเป็น ยอดาคยอง

แอนทอง

แอนทอง1

แอนทอง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo