Entertainment

ขาวจั๊วะ! เมย์ พิชญ์นาฏ นุ่งบิกินี่สีแซ่บ โชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว มองเพลินเลย

ขาวจั๊วะ! ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ นุ่งบิกินี่สีแซ่บ โชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว ในเพลง คิมิโนโตะ บอกเลยว่างานนี้มองเพลินเลย

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่ แบบครบเครื่องจริง ๆ สำหรับ สาวเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าอายุของเธอขึ้นหลัก 4 แล้ว เพราะความสวยยังคงเปล่งปลั่ง มองมุมไหนก็ออร่าจับไปหมด หน้าก็เด็กไม่ไหว หุ่นยังคงเป๊ะปังไม่เปลี่ยน สมกับเป็นตัวแม่อีกคนของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ

ปกเมย์พิ

ขาวจั๊วะ! เมย์ พิชญ์นาฏ นุ่งบิกินี่สีแซ่บ โชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว มองเพลินเลย

ล่าสุด (19 มิ.ย.) สาวเมย์ ก็ได้เก็บเสื้อผ้าพับใส่กระเป๋า ไปพักผ่อนหย่อนใจกับทริปทะเลแสนสวยที่ ซานโตรินี ประเทศกรีซ และแน่นอนว่างานนี้เธอไม่ลืมที่จะนำภาพบรรยากาศและคลิปมาฝากแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกัน บนอินสตาแกรมส่วนตัว @maypitchy

อย่างคลิปเต้นน่ารักในเพลง คิมิโนโตะ เพลงฮิตใน Tiktok สาวเมย์ ก็ขอโชว์ลีลาให้ใจสั่นกัน บอกเลยว่า น่ารักเกินปุยมุ้ย! ไม่รู้จะโฟกัสที่ท่าเต้น หรือที่ชุดของเธอที่ เพราะบิกินี่สีเขียวที่เธอใส่นั้น ก็ทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่มากเหลือเกิน ผิวก็ขาวใส่ออร่ากระแทกตาสุด ๆ พร้อมกับใส่แคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “คิมิโนโตะมั้ยคะ  @angelysbalek#santorinigreece #nofilter” จะแซ่บขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

เมย์พิ2

เมย์พิ1

เมย์พิ3

เมย์พิ1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo