Entertainment

เชียร์ ฑิฆัมพร อึ้งรักแรกในวงการ กอล์ฟ พิชญะ โผล่เซอร์ไพร์ส เคลียร์ใจในรอบ 10 กว่าปี

เชียร์ ฑิฆัมพร อึ้งรักแรกในวงการ กอล์ฟ พิชญะ โผล่เซอร์ไพร์สกลางรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง เคลียร์ใจในรอบ 10 กว่าปี กับความทรงจำที่ไม่เคยลืม

เป็นอีกหนึ่งรายการที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก สำหรับ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ที่จะเชิญเหล่าดารา คนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง หรือนักแสดง ขึ้นมาร้องเพลงร่วมกัน โดยให้ศิลปินหน้ากำแพงทายชื่อนักร้องรับเชิญปริศนาหลังกำแพง อย่างเทปล่าสุด (16 มิ.ย.) นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้มาร่วมรายการด้วย บอกเลยว่าทำเอาผู้ร่วมรายการและผู้ชมต่างซึ้งไปตาม ๆ กัน

2 เชียร์ กอล์ฟ 6

เชียร์ ฑิฆัมพร อึ้งรักแรกในวงการ กอล์ฟ พิชญะ โผล่เซอร์ไพร์ส เคลียร์ใจในรอบ 10 กว่าปี

เพราะนักร้องหลังกำแพงคือหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ รักแรกในวงการของ เชียร์ เคยคบกันตั้งแต่สมัย ม.4 – ม.5 โดยโดยทั้งคู่ไม่เจอกันมานานมาก เกิน 10 ปีแล้ว กอล์ฟก็บอกว่า วันนี้ก็เลยอยากมาเจอ อยากมา make peace คือที่ผ่านมา มันอาจเป็นเพราะเราเด็กกันเกินไป อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่มันใช่ พอมายืนตรงนี้ ภาพความทรงจำในวัยเด็กก็เหมือนย้อนมา อยากจะบอกว่า… ดีใจด้วย ที่เห็นมีความรักที่ดี

2 เชียร์ กอล์ฟ 3

ทางด้าน เชียร์ ก็บอกว่า มันคงไม่มีอะไรบังเอิญ จริง ๆ มันเหมือนจะบังเอิญนะ จะบอกว่าจุดที่เชียร์เจอกอล์ฟครั้งแรกคือที่สยาม กอล์ฟข้ามถนนมา เชียร์ข้ามถนนไป อยู่ดี ๆ เขาก็เดินกลับมาขอเบอร์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันก็อยู่ในความทรงจำเชียร์เสมอ แล้วก็ยังคงสวยงาม แม้ว่าวันนี้เราจะไม่ได้เจอกันแต่มีความความหวังดีให้กันเสมอ แม้จะไม่ได้พูดคุยกัน เชียร์ก็ไม่เคยรู้ว่าเขาคิดยังไง วันนี้พอได้ฟังรู้สึกว่า ทุกอย่างมีเส้นทางของมัน แล้วเส้นทางนั้นยังสวยงามเสมอ วันนี้เป็นความหวังดีในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งก็ยังคงอยู่ แล้วเชียร์ก็ยังส่งกำลังใจให้เขาต่อไปเหมือนกัน กอล์ฟก็บอกว่าเช่นกัน

2 เชียร์ กอล์ฟ 2

จากนั้นกอล์ฟ ก็ได้อัปเดตไอจีสตอรี่พร้อมกับความรู้สึกดี ๆ ต่ออีกว่า “มันอาจจะไม่ถูกที่ถูกเวลา แต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่าง ๆ ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งแล้วชวนเราด้วยนะ

ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่า ที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า ‘คิดถึงนะ’ ขอบคุณมาก ๆ เราอยากจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ถึงมิตรภาพจริง ๆ”

2 เชียร์ กอล์ฟ 5

2 เชียร์ กอล์ฟ 1

2 เชียร์ กอล์ฟ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo