Entertainment

เลือดแม่แรง! น้องมาริน ลูกสาว มิว นิษฐา ขอยืนโพสท่าเบา ๆ ฉลอง 9 เดือน แต่ละช็อตเป๊ะมาก

เอ็นดู น้องมาริน ลูกสาว มิว นิษฐา ขอยืนโพสท่าเบา ๆ ฉลอง 9 เดือน แต่ละช็อตเป๊ะมาก อินเนอร์ไม่แพ้ซุป’ตาร์ สมเป็นทายาทนางเอกตัวท็อป

ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ ๆ แฟนคลับ สำหรับ น้องมาริน ลูกสาววัยแบเบาะของนางเอกสาว มิว นิษฐา กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่เผลอแป๊บเดียวก็ลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างได้ 9 เดือนแล้ว แถมอินสตาแกรม @marin_kuha ของสาวน้อยในตอนนี้มีผู้ติดตามพุ่งทะลุ 1 แสน เพราะใคร ๆ ต่างก็เอ็นดู อยากเฝ้ารอชมพัฒนาการและความน่ารักในอิริยาบถต่าง ๆ

10 น้องมาริน 8

เลือดแม่แรง! น้องมาริน ลูกสาว มิว นิษฐา ขอยืนโพสท่าเบา ๆ ฉลอง 9 เดือน แต่ละช็อตเป๊ะมาก

และยิ่งนับวันความน่ารักก็เหมือนจะทวีคูณมากขึ้นเรื่อย ๆ เห็นบนหน้าไทม์ไลน์เมื่อไหร่ ก็จะต้องหยุดกดไลก์ให้สาวน้อยคนนี้ทุกครั้งไป ส่วน แม่มิว-พ่อเซนต์ หลงลูกสาวตัวน้อยแค่ไหนคงไม่ต้องบอก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับลูกสาวตัวน้อยแทบไม่ห่างไปไหน หลายคนสัมผัสได้ถึงความสุข หนูน้อยมาเติมสีสัน และรอยยิ้มของครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ

ซึ่งตอนนี้ น้องมาริน ก็เริ่มฝึกเกาะยืน เกาะเดินแล้วด้วย และล่าสุด ก็มีโมเมนต์เรียกรอยยิ้มพี่ ๆ กับภาพที่สาวน้อยยืนโพสท่าถ่ายรูป ด้วยอินเนอร์นางแบบจัดเต็มทุกช็อต ทั้งการจิกปลายเท้า หรือการวางแขน สมกับเป็นทายาทของนางเอกแถวหน้าของเมือไทย จนไม่ว่าใครก็ตามที่เลื่อนมาเจอสาวน้อย เป็นต้องแวะเข้ามาส่งหัวใจ และคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดูยกใหญ่ ต่างก็อยากเตรียมป้ายไฟรอว่าที่นางเอกซุป’ตาร์คนใหม่ของวงการเลยทีเดียว

10 น้องมาริน 1

10 น้องมาริน 2

10 น้องมาริน 4

10 น้องมาริน 3

10 น้องมาริน 6

10 น้องมาริน 5

10 น้องมาริน 7

มารินมิว

น้องมาริน7

น้องมาริน6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo