Entertainment

ดราม่ายับ! สาวได้บัตรฟรี-ถ่ายรูปหลังเวที กับ มาร์ค ต้วน แฟน ๆ ถามถึงความเหมาะสม?

ดราม่ายับ! สาวได้บัตรฟรี-ถ่ายรูปหลังเวที กับ มาร์ค ต้วน แฟน ๆ ถามถึงความเหมาะสม แม่มาร์ค ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทิ้งท้ายว่าเขาคือแขกของครอบครัว

จบลงไปอย่างสวยงามกับแฟนมีตติ้ง PULL-UP MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND ของ มาร์ค ต้วน หนึ่งในเมมเบอร์วง GOT7 ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-29 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ อิมแพคเมืองทองธานี ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่ได้ซื้อบัตรเพื่อที่จะเข้าไปรับชมกันอย่างล้นหลาม บอกเลยว่างานนี้บัตรของมาร์คนั้น ถูกขายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 วัน เรียกได้ว่าถูกอัดแน่นไปด้วยความสนุก และความสุข รวมถึงมีพิธีกรคนพิเศษอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาเป็นพิธีกรให้งานในครั้งนี้อีกด้วย

ปกมาร์ค1 1

สาวได้บัตรฟรี-ถ่ายรูปหลังเวที กับ มาร์ค ต้วน แฟน ๆ ถามถึงความเหมาะสม?

ซึ่งหลังจากจบงานก็มีเหล่าแฟนคลับได้ออกมาแชร์โมเมนต์ประทับใจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในมีตติ้งกันอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่างานนี้โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เธอได้เล่าว่าตนเอง ได้รับบัตรเข้างานแฟนมีตติ้ง ของมาร์ค แบบฟรี ๆ จากครอบครัวของศิลปินโดยตรง และไม่จบเพียงเท่านั้นเพื่อนสนิทของมาร์ค ก็ยังพาไปถ่ายรูปกับมาร์คที่หลังเวทีแบบเป็นการส่วนตัว

สาวคนดังกล่าวได้บอกว่าตนเองได้พบกับครอบครัวของมาร์ค และเพื่อน ๆ ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ซึ่ง คุณพ่อมาร์ค ได้ถามว่าไปดูแฟนมีตครั้งนี้หรือไม่ สาวคนนี้ก็บอกว่าไม่ได้ไป เพราะตนเองไม่มีบัตร แต่งานนี้เธอเซอร์ไพรส์สุด ๆ เพราะคุณพ่อให้เพื่อนของมาร์คช่วยหาบัตรให้กับเธอ พร้อมกับเพื่อน ๆ อีก 2 คน รวมถึงมีการดูแลเป็นอย่างดี

จนกระทั่งเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกโซเชียลอย่างเป็นวงกว้าง แฟนคลับบางกลุ่มก็ตั้งข้อสงสัย และวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักว่าการกระทำดังกล่าวนั้นเหมาะสมหรือไม่ เพราะแฟนคลับ เหล่าอากาเซ่ทุกคนก็ล้วนมางานด้วยความรัก ความทุ่มเท และทุกคนก็ต่างเฝ้ารอคอยที่จะได้เจอศิลปินคนที่ตัวเองรักเหมือน ๆ กัน

รวมถึงความเป็นมืออาชีพของเพื่อนมาร์ค เพราะเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในทีมงานด้วย หวั่นภาพลักษณ์ที่ออกมานั้นอาจจะทำให้ศิลปินที่รักเสียหายตามไปด้วย และความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัยที่อยากให้ดูแลมากกว่านี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกพูดถึงจนทางด้านของ ครอบครัวมาร์ค ก็ได้ทราบถึงประเด็นร้อน และคุณแม่มาร์ค ได้ออกมาทวีตตอบกลับแสดงความรู้สึกใจเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

เธอไม่ได้ต้องทำการทำร้ายความรู้สึกแฟน ๆ เลย แต่เธอธอได้พบกับผู้หญิงกลุ่มนี้และมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา ในส่วนของบัตรที่ให้ไปเป็นบัตรของโจอี้มาไม่ได้ คุณพ่อของมาร์คจึงเชิญผู้หญิงกลุ่มนั้นมาดูแฟนมีตติ้งด้วยกัน พวกเธอจึงมีสถานะเป็น”แขก” ของครอบครัว นั่นเอง”

หลังจากที่แม่ของมาร์คก็ได้ออกมาชี้แจงข้อความดังกล่าว แฟน ๆ บางส่วนก็ยิ่งเสียใจหนัก บ้างก็มองว่าไม่ได้ติดใจกับการให้บัตรมากขนาดนั้น แต่สิ่งที่กังวลและรู้สึกไม่ดีคือการได้สิทธิ์พิเศษในการพาไปหลังเวทีมากกว่า เนื่องจากเป็นบุคคลที่เพิ่งเจอ ความปลอดภัยของศิลปิน และก็มีเหล่าอากาเซ่อีกมากมายที่รักมาร์คไปไม่น้อยกว่ากัน

ล่าสุด (16 มิ.ย.) ทาง DNA ทีมของมาร์ค ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว “ในนามของ DNA Official ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงมาก ณ โอกาสนี้ ที่ทำให้หลาย ๆ ท่านรู้สึกเสียใจและผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยยิ่งในส่วนของการถ่ายรูปหลังเวที ที่ทางทีมขอยอมรับว่าเนื่องจากวัฒนธรรมที่แตกต่าง ทำให้หลาย ๆ ครั้ง เราได้แสดงความเป็นกันเองกับบางท่านมากเกินไป เพราะาในมุมของเรานั้น อากาเซ่ ไม่ใช่แฟนคลับ อากาเซ่คือเพื่อน คือครอบครัวของเรา ในนาม DNA Official เราขอร้อมรับทุกความคิดเห็นและจะนำไปปรับปรุง แก้ไข อากาเซ่ ทุกท่านคือหัวใจของ DNA และมาร์ค เราขอบคุณเป็นอย่างสูงที่นกน้อยทุกท่านคอยอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด”

ขอบคุณข้อมูล : , @dnaofficial , @DorineTuan

ดราม่าพี่มาร์ค9 ดราม่าพี่มาร์ค3 ดราม่าพี่มาร์ค2

ดราม่าพี่มาร์ค8

ดราม่าพี่มาร์ค4

ดราม่าพี่มาร์ค ดราม่าพี่มาร์ค1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo