Entertainment

ณเดชน์-ญาญ่า เขินหนักมาก ตอบชัดเรื่องแพลนแต่งงาน สรุปปีหน้าเลยมั้ย?

ณเดชน์-ญาญ่า เขินหนักมาก ตอบชัดเรื่องแพลนแต่งงาน สรุปปีหน้าเลยมั้ย ทั้งคู่บอกยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ก็มีคุยกันไว้บ้างแล้ว ถึงเวลาก็ได้เห็นกันแน่นอน

เป็นอีกคู่รักซุป’ตาร์ที่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ช่วงพักหลังมานี้ก็ถูกถามเรื่องหัวใจกันอยู่เรื่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีมาให้แฟน ๆ ได้เฮกับเขาบ้างสักที เพราะเพื่อน ๆ ในแก๊งก็ทยอยสละโสดกันจนเกือบครบแล้ว แถมยังถูกหมอดูออกมาทักกันแบบรัว ๆ ว่าอาจจะมีข่าวดีให้ได้ยินกันอีกด้วย

ปกสัมณเดชน์ญาญ่า

ณเดชน์-ญาญ่า เขินหนักมาก ตอบชัดเรื่องแพลนแต่งงาน สรุปปีหน้าเลยมั้ย?

ล่าสุด (15 มิ.ย.) ญาญ่า-ณเดชน์ ได้ควงแขนกันมาให้สัมภาษณ์ พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ทั้งคู่พร้อมที่แต่งงานกันหรือยัง และได้เล่าความรู้สึกโมเมนต์ของเพื่อนรัก หมาก-คิม ขอแต่งงานกัน

ความรู้สึกในโมเมนต์ของหมาก-คิม?
ณเดชน์ : เราเห็นเราก็ดีใจนะ ชื่นใจกับเขาไปด้วย ดีใจมากๆ ที่เราได้มีโอกาสไปอยู่ ณ ตรงนั้น มันก็ไม่ใช่ว่าจะมีโอกาสได้ไปอยู่ตรงนั้นง่าย ๆ อะไรแบบนี้ เราก็เลยดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเซอร์ไพรส์เขาทั้งสองคน

คู่เราจะยากขึ้นหรือเปล่า?
ณเดชน์ : ผมว่าน่าจะไม่ โมเมนต์นั้นมันก็น่าจะเป็นความกดดันอยู่แล้ว

เคยคิดไว้หรือยัง?
ณเดชน์ : เดี๋ยวคงได้เห็นกันครับผม หมายถึงว่าเป็นเรื่องที่ต้องเก็บไว้เพราะเป็นเซอร์ไพรส์ของทั้งสองคน เก็บไว้ก่อน บอกตอนนี้เขาก็ไม่เซอร์ไพรส์

มีคุยกันบ้างหรือยัง?
ณเดชน์ : ก็นิดนึง เราก็ปลื้มปีติไปกับเขาด้วย มันสะท้อนให้เราเห็นว่าเราสองคนเป็นยังไง ถามว่ามีคุยกันไหมในเรื่องแบบนี้ก็มีคุยกันบ้าง โตๆ กันแล้ว ต้องคุยว่าความฝันของเราเป็นอะไร แพลนยังไง คิดยังไง เป็นการคิดแบบสนุก ๆ ครับ

เขาขอแล้วกันแล้วดูแฮปปี้มาก?
ณเดชน์ : เขาแฮปปี้มาก คิมเนี่ยเวลาถ่ายละครบางทียังหลุดเรียกชื่อพี่หมากเลย ในฉากผมชื่อขุนเขา เขาเรียกพี่หมาก

งงไหม?
ณเดชน์ : งงสิครับ

ณเดชน์ญาญ่า6

แพลนหรือยัง?
ณเดชน์ : เอาจริง ๆ ให้ตอบวันนี้เลยเหรอ ไม่รู้ โอ้ย หมอก็หมอ อันนี้เราต้องคิดเองก่อน แล้วค่อยไปปรึกษาเรื่องฤกษ์งามยามดีอีกทีหนึ่ง ตามสไตล์วัฒนธรรมไทยครับ ผมว่าจริง ๆ ที่เรามีกันทุกวันนี้ เรามีความสุขกันมาก ๆ แล้ว แต่นั้นก็เป็นอีกขั้นหนึ่ง ขั้นกว่า

ปีหน้าอยู่ในแพลนไหม?
ณเดชน์ : ยัง ๆ เมื่อถึงโมเมนต์เราน่าจะรู้เองว่าอันไหนโอเคแล้วผมว่านะ

ญาญ่าพร้อมไหม?
ญาญ่า : เลือกไม่ได้อยู่แล้ว ต้องรอเขาขอ วันนี้โยนอย่างเดียวเลย

พร้อมอยู่แล้ว?
ญาญ่า : เอาจริง ๆ ด้วยสถานการณ์ ณ ตอนนี้ ก่อนหน้านี้ญ่าว่าง แบบว่างมาก ๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็งานเยอะมาก ๆ แค่คิดไปปีหน้า เรารู้ทั้งคู่เลยค่ะจะต้องเหนื่อยมาก ๆ เราจะต้องมีงานที่มันค่อนข้างไปยาวค่ะ ต้องดูจริง ๆ ว่าปีหน้ามันจะเป็นยังไง

ผู้ใหญ่กดดัน?
ญาญ่า : ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีใครกดดัน ไม่มีใครถามด้วย

ได้แอบเก็บรายละเอียดไหม?
ณเดชน์ : ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีนะ โชคดีเหมือนกันที่ได้มีโอกาสเข้าไปจัดการ วัน เวลา ตำแหน่ง อะไรแบบนี้ มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี เวลาถึงเวลาของเราจริง ๆ เราจะได้นำมาใช้เป็นประโยชน์เยอะมากเหมือนกัน ขอบคุณพี่หมาก

ไม่รีบเหรอ?
ณเดชน์ : ยัง ๆ เราก็อยากตามไปเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้โอกาส
ญาญ่า : เอาจริง ๆ พวกเรายังไม่เคยคุยกันแบบลึกขนาดนี้ ถามว่าปกติคุยกันยังไง ก็ไม่ได้ลึกเท่านี้ เมื่อไหร่ วันไหน ไม่เคยนึก แค่รู้ว่าเราไปในทิศทางที่ทั้งคู่เดินพร้อมไปด้วยกัน

ต้องสวยทุกวัน?
ญาญ่า : เป็นคนไปเที่ยวแล้วจะตั้งใจแต่งตัวให้สวยทุกวัน เราจะเตรียมชุดทุกวันอยู่แล้ว แล้วญ่าแพ็กกระเป๋าให้เขาด้วยค่ะ ถ้ามีอะไรผิดปกติเราจะรู้เองเลย ว่าเอ๊ะ ชุดนี้ดูดีกว่าปกติ

เตรียมแหวนไว้หรือยัง?
ณเดชน์ : บอกไม่ได้ บอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ ก็ให้คิดกันเองแล้วกัน ผู้หญิงมีเซ้นส์ทุกคนพี่ หรือไม่จริง

เรื่องเซอร์ไพรส์?
ณเดชน์ : เรื่องเตรียมแผนแล้วโป๊ะแตก เราสองคนเป็นคนที่เก็บเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยได้ จะซื้ออะไรให้กันจะชอบบอกกัน ให้ทายก่อนว่าอยากรู้ไหมว่าฉันซื้ออะไรมาให้ อยากรู้ไหมว่าจะไปไหน เราจะอดใจไม่ไหวที่จะบอกกันตลอด
ญาญ่า : อีกอย่างนึงเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ๆ ด้วย เป็นเบสท์เฟรนด์ เป็นมากกว่าแฟน เพราะว่ารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้ว รู้ทุกอย่างกันจริง ๆ กระพริบแบบนี้คือรู้เลยว่าโกหก

ให้ความสำคัญกับโมเมนต์ขอแต่งงานยังไง?
ณเดชน์ : การเซอร์ไพรส์ การเตรียมการมันเป็นรายละเอียดที่เยอะมาก ๆ เหมือนจะของ่าย ๆ แต่เบื้องหลังคือไม่ง่ายเลย รายละเอียดที่พี่หมากเขาเตรียมตัวคือเยอะมาก แพลนเยอะมากใจก็เต้นตึกตักตลอดเวลา กลัวจะผิดพลาด มันต้องแฮนเดิลเยอะ แต่สุดท้าย ไม่ได้บอกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีนะ แต่การมีเพื่อนที่ดี ที่ไปช่วยแบ่งเบาภาระตรงนั้นมันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลย ตรงนั้นเขาจะไม่ต้องคิดเพราะเขาวางแผนไว้หมดทุกอย่างแล้ว ที่เหลือก็คือเราเป็นเหมือนออแกไนเซอร์ในวันนั้น เลยรู้สึกว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ เราเองก็อิน น้ำตาไหลกัน มีความสุขไปกับเพื่อน ๆ ด้วย

ณเดชน์ญาญ่า5

อัปเดตบ้าน?
ณเดชน์ : ตอนนี้บ้านผมสร้างไป 70% แล้ว แต่ยังไม่ตกแต่งภายใน อยู่ในขั้นตอนของโครงสร้างภายนอก การก่อสร้างมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ คิดว่าปีหน้าจะเสร็จ

ทำมานานแค่ไหน?
ณเดชน์ : นี่ก็ทำมา 3 ปีกว่าแล้ว งบก็บานครับ เพราะเราไม่ใช่มีศิลปะทางการก่อสร้างมาก เรื่องสี เรื่องโครงสร้างอะไรบางอย่าง พอเรามาเห็นจริงๆ แล้วเราดันไม่ชอบ ก็ต้องมาปรับเปลี่ยนอีก มันเป็นเรื่องของรายละเอียด ที่สุดท้ายพอเราเข้าไปอยู่ เราอยากสบายใจทุกอย่างเลย มันเลยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ตลอดเวลา

ปลูกตามใจใคร?
ณเดชน์ : ตามใจคุณแม่ด้วย อันไหนที่เราแนะนำแม่ได้เราก็แนะนำ เรื่องความปลอดภัย เราก็บอกแม่

ญาญ่าช่วยดูไหม?
ณเดชน์ : ญาญ่าไม่ได้ช่วยดูอะไร แต่เขาก็ไปชม ไปเยี่ยมอยู่

ได้เลือกไว้สำหรับเรือนหอหรือยัง?
ณเดชน์ : เราก็มีคุยๆ กันว่าอนาคตจะอยู่ที่ไหน ตรงไหน ประมาณไหน เนื้อที่เท่าไหร่ แต่ดีเทลบ้านยังไม่ได้มอง

ไม่ใช่หลังนี้?
ณเดชน์ : ต้องสร้างใหม่ ไม่ใช่บ้านหลังนี้ เขาก็บอกเราตรงๆ แหละว่าถ้าต่อไป อันไหนที่เขาช่วยได้เขาก็อยากช่วย

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

ณเดชน์ญาญ่า1

5 ณเดชน์ ญาญ่า กับ หมาก คิม2

ญาญ่า2

5 ณเดชน์ ญาญ่า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo