Entertainment

เจเจ สุดปลื้ม ได้เป็นหนึ่งในทีมดูแล ซุป’ตาร์ มาร์ค GOT7 พร้อมเล่าโมเมนต์น่ารัก

เจเจ กฤษณภูมิ สุดปลื้ม ได้เป็นหนึ่งในทีมดูแล ซุป’ตาร์ มาร์ค GOT7 พร้อมเล่าโมเมนต์น่ารักว่าได้ดูแลใกล้ชิด คอยซัพพอร์ตเรื่องต่าง ๆ ให้ แต่หลังจากจบงานไม่ได้มีการติดต่อกัน

จบลงไปอย่างสวยงามกับแฟนมีตติ้งของ มาร์ค ต้วน หนึ่งในเมมเบอร์จากวงบอยแบรนด์ชื่อดังอย่าง GOT7 ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-29 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ อิมแพคเมืองทองธานี ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่ได้ซื้อบัตรเพื่อที่จะเข้าไปรับชมกันอย่างล้นหลาม บอกเลยว่างานนี้บัตรของมาร์คนั้น ถูกขายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 วัน เรียกได้ว่าถูกอัดแน่นไปด้วยความสนุก และความสุข รวมถึงมีพิธีกรคนพิเศษอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาเป็นพิธีกรให้งานในครั้งนี้อีกด้วย

ปกเจเจมาร์ค

เจเจ สุดปลื้ม ได้เป็นหนึ่งในทีมดูแล ซุป’ตาร์ มาร์ค GOT7

ล่าสุด (15 มิ.ย.) เจเจ กฤษณภูมิ นักแสดง-นักร้องชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก หลังจากที่ตนเองได้ทำงานร่วมกับ 4NOLOGUE เป็นผู้จัดงานแฟนมีตติ้งของมาร์ค “จริง ๆ แล้วถ้าเกี่ยวกับพี่มาร์ค ผมเป็นหนึ่งในทีมงานที่คอยจัดแจงให้กับทีมงานอีกที ซึ่งจริง ๆ แล้ว คนดูแลหลักก็คือ 4NOLOGUE แหละ แต่เราก็คือซัพพอร์ต เพราะตัวพี่วุฒิเองเขามีหน้าที่ในเรื่องของคอนเสิร์ต เพราะฉะนั้นไม่ได้มีคนที่แบบว่าไปดูแลเขา จะมีทีม 4NOLOGUE ประกบ แล้วก็มีผมกับต้าเหนิง แฟนสาว คอยซัพพอร์ต ดูแลความเรียบร้อย ดูสนุกสนานกันดีครับ แต่ก็ไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา เพราะต้องการให้ความเป็นส่วนตัวกับเขาให้มากที่สุด”

แนะนำอะไรไปบ้าง?
จริง ๆ เขาก็รู้กันอยู่แล้วครับ เพราะพี่มาร์คกับทีมก็มาไทยค่อนข้างบ่อย

ความรู้สึกเป็นยังไง?
ผมไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไง เพราะก็พยายามทำทุกอย่างให้ได้ดีที่สุด ถ้าถามเรื่องความรู้สึกผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง

ก่อนกลับก็มีโมเมนต์กอดกัน?
ด้วยความที่เรารับหน้าที่ดูแลแล้วเราก็เลยต้องไปส่งเขาด้วย ถ้าได้ไป LA ก็หวังว่าคงจะได้เจอกันครับ

มีติดต่อกันไหม?
ไม่มีเลยครับ ทำหน้าที่แค่ในไทย

สัมเจเจ

มาร์คเจเจ

มาร์คกัซ

มาร์คกัซ1

มาร์คกัซ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo