Entertainment

โอ้โห! หญิงแย้ อัปเดตจมูกใหม่ หลังผ่าตัดไป 16 วัน บอกเลยว่าสวยเป๊ะเวอร์

โอ้โห! ดาราชื่อดัง หญิงแย้ อัปเดตจมูกใหม่ หลังผ่าตัดไป 16 วัน เนื่องจากจมูกดาราสาวติดเชื้อ และได้แก้ไขใหม่เป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าสวยเป๊ะเวอร์

ท่ามกลางกำลังจากแฟน ๆ และเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ดาราสาว หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ได้เข้ารับการผ่าตัดแก้จมูกใหม่อีกครั้ง และก็ได้พักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 คืน เพื่อพักผ่อน และให้ร่างกายฟื้นตัวหลังจากที่ต้องสลบนานหลายชั่วโมง ซึ่งการที่พักฟื้นที่โรงพยาบาล และอยู่ในแผนการรักษาแต่แรกอยู่แล้ว

ปกหญิงแย้อัปเดต

หญิงแย้ อัปเดตจมูกใหม่ หลังผ่าตัดไป 16 วัน บอกเลยว่าสวยเป๊ะเวอร์

ซึ่งทางด้านของ หญิงแย้ เคยออกมาเล่าว่าการทำจมูกครั้งนี้ เป็นแก้จมูกเพื่อการรักษา ไม่ใช่อยากสวย เพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จมูกของดาราสาวติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก งานนี้พีคขั้นสุดเพราะระหว่างตรวจก็ พบเนื้องอก 4 cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก

ล่าสุด (15 มิ.ย.) หญิงแย้ ก็ออกมาอัปเดตจมูก หลังแก้ไขไปได้ 16 วัน โดยเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว yae_uunws พร้อมกับเล่าว่า “ช่วงนี้จะเสียบุคลิกหน่อยนะคะ จะเป็นเด็กน้อยมีขี้มูก ติดในรูจมูก แต่จริง ๆ แล้วมันคือไหมค่ะ ยังไม่ได้ตัดไหมนะคะ มีทั้งไหมที่ละลายแล้วยังไม่มีละลาย ที่ยังไม่ละลายจะเป็นใส ๆ รถติดเลยมาอัปเดตจมูกกัน หมอบอกแต่งหน้าได้ แต่อย่าไปยุ่งช่วงใกล้ ๆ แผลนะคะ”

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติม “อัปเดตจมูก 16 วันละ ไหมยังตัดไม่หมด รถก็ติด เห้ย! อะไรครับเนี่ย?!? ส่วนที่ชกจมูกตัวเองวันก่อน ก็ยังแดงอยู่”

หญิงแย้อัปเดต1

หญิงแย้อัปเดต2

หญิงแย้โพสต์2

หญิงแย้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo