Entertainment

ปุ้ย TPN ชื่นชม ชัชชาติ หลังเห็นผู้ว่าฯ ในดวงใจ ทำแบบนี้กลางร้านดัง…?

ปุ้ย TPN ชื่นชม ชัชชาติ หลังเห็นผู้ว่าฯ ในดวงใจ ทำแบบนี้กลางร้านดัง ปุ้ย เผยว่าเจอ ชัชชาติในร้านอาหารช่วงเช้า ทานแบบเรียบง่าย รวดเร็ว ไม่มีผู้ติดตาม ลุกหยิบช้อนส้อมเอง ไม่วุ่นวาย ก่อนทิ้งท้ายว่า “ผู้ว่าในดวงใจ”

กลับมาลุยงานแล้ว สำหรับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือ ผู้ว่าฯ กทม. หลังจากที่เจ้าตัวลางานเป็นจำนวน 4 วัน เพื่อเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากลูกชาย น้องแสนดี วัย 21 ปี รับปริญญา จบการศึกษาด้านประวัติศาตร์ มหาวิทยาลัยวอชิงตัน งานนี้ ชัชชาติ ก็ขอทำหน้าที่พ่อเพื่ออยู่เคียงข้างกับลูกชายในวันพิเศษแบบนี้

ปกปุ้ยชัชชาติ

ปุ้ย TPN ชื่นชม ชัชชาติ หลังเห็นผู้ว่าฯ ในดวงใจ ทำแบบนี้กลางร้านดัง…?

ล่าสุด (15 มิ.ย.) ปุ้ย TPN หรือ ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหาร ทีพีเอ็น โกลบอล ได้ออกมาเล่าโมเมนต์ที่ตนเองได้เจอกับ ชัชชาติ พร้อมกับเล่าอีกมุมที่หลายคนไม่เคยเห็นของ ชัชชาติ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก PUI Sankosik TPN Global

โดยระบุข้อความไว้ว่า “ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสร็จ พาทีมมากินโกปี๊ ถิ่นเก่า พบเจอท่านผู้ว่า ท่านมารอกินอาหารเช้าก่อนขึ้นทำงาน..แน่นอน เข้ามาคนเดียว ทานของเช้าเรียบง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องมีผู้ติดตาม ลุกหยิบช้อนส้อมเอง ไม่ต้องวุ่นวาย แบบกินเสร็จทำงาน ทำงาน ทำงาน นับถือท่านจริง ๆ ค่ะ

ขอบพระคุณที่ท่านให้กำลังใจกองประกวด MUT และให้ข้อแนะนำดี ๆ ค่ะ ท่านบอกว่าจัดให้เป็น Fastival ไปเลย ลงเป็น calendar เลย555 ท่านสุดยอด ใจฟูเลยเรา (ท่านทานเร็วมากกกกก รีบไปทำงาน)❤️🙏 #missuniversethailand #mut2022 #tpnglobal” ก่อนที่จะหย่อนภาพคู่กัน และบอกว่า “ผู้ว่าในดวงใจ”

ชัชชาติปุ้ย

ชัชชาติปุ้ย2

ชัชชาติปุ้ย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo