Entertainment

หญิงแย้ รีบชี้แจง ยันไม่ได้ผ่าจมูก จนถูกหามแอดมิท รพ. เผยอยู่ในแผนการรักษา

หญิงแย้ ฟื้นแล้ว รีบชี้แจง ยันไม่ได้ผ่าจมูก จนต้องถูกหามแอดมิท รพ. แต่อยู่ในแผนการรักษา และได้มีการเตรียมการไว้ล่วงหน้า เนื่องจากคลินิกที่ผ่าตัดนั้นไม่มีห้องพักฟื้นแบบค้างคืน เลยขอส่งตัวไปนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลต่อเท่านั้น

จากกรณีที่คนใกล้ชิดของ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกใหม่ และในโพสต์ถัดมาเป็นคลิปขณะที่ หญิงแย้ ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันยกใหญ่ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับดาราสาวหรือไม่

ปกหญิงแจง1

หญิงแย้ ฟื้นแล้ว รีบชี้แจง ยันไม่ได้ผ่าจมูก จนถูกหามแอดมิท รพ.

ล่าสุด (30 พ.ค.) หญิงแย้ ได้ออกมาชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yae_uunws เพื่อไม่ให้เข้าใจผิดกันไปมากกว่านี้ โดยเธอกล่าวว่า “จะมาขอแก้ข่าวนิดนึง ถ้าใครได้อ่านพาดหัวข่าวก็จะตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำจมูกเสร็จแล้วแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเลยเหรอ จริง ๆ แล้ว แผนการรักษาของทางคุณหมอ กับที่ตกลงกันก็คือ แย้ทำจมูกมากับคลินิก ซึ่งเขาไม่มีห้องพักฟื้น แล้วแย้วางยาสลบนานมาก กลัวว่าตื่นขึ้นมาจะคลื่นไส้อาเจียน ก็เลยไปขอแอดมิทให้ทางคลินิก transfer ไปที่โรงพยาบาล

ซึ่งมีการคุยก่อนหน้านี้แล้ว กลายเป็นว่าคนเห็นข่าวแล้วตีความไปอีกแบบหนึ่งว่าทำจมูกแล้วเขาเสียหาย แล้วคลินิกเขาเสียหาย ซึ่งคุณหมอเสียหายนะคะ ไม่ใช่เรื่องด่วนอะไร มีรถโรงพยาบาลมารออยู่แล้ว มันอยู่ในแผนการรักษา ขออภัยคุณหมอกับโรงพยาบาลด้วยนะคะ”

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นอีกครั้งว่า “ขอแถลงไขว่า แย้ไม่ได้ทำจมูกจนต้องถูกหามไป admit นะคะ ❌ คือคลินิกที่แย้ไปทำ ไม่ได้มีห้องพักฟื้นแบบค้างคืน แย้เลยขอให้คลินิก transfer แย้ไป admit ที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นการรักษาตามแผน และได้มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วค่ะ #ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ. นะค้า”

หญิงแย้แจง1

หญิงแย้แจง2

ปกหญิงแจง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo