Entertainment

กำลังใจแน่น! BTS ประกาศโฟกัสงานเดี่ยวมากขึ้น ควบคู่กับ กิจกรรมของวง

กำลังใจแน่น! BTS ประกาศโฟกัสงานเดี่ยวมากขึ้น ควบคู่กับ กิจกรรมของวง เพื่อให้แต่ละคนได้มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ และเติบโตอย่างเต็มที่

เพิ่งกลับมาปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ชื่นหัวใจกันไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำหรับ สำหรับวงบอยแบรนด์ระดับโลกอย่าง BTS ที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างสวยงาม โดยได้ปล่อยอัลบั้มใหม่มาฝากแฟนเพลงกับอัลบั้ม “Proof” อัดแน่นทั้งหมด 48 เพลง ใน 3 แผ่น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตนเอง ซึ่งเพลงไตเติ้ลก็คือ “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” เป็นเพลงสไตล์แนวฮิปฮอปที่มีจังหวะสนุกสนาน ฟังง่าย ตามสไตล์ของ BTS

ปกบังทัน

 BTS ประกาศโฟกัสงานเดี่ยวมากขึ้น ควบคู่กับ กิจกรรมของวง

แต่ล่าสุด (14 มิ.ย.) ในช่วงระหว่างที่จัดงานเลี้ยงมื้อเย็น FESTA Dinner ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบที่อยู่ในวงการ 9 ปี ที่ผ่านมา ได้ประกาศว่าจะขอไปโฟกัสกับงานเดี่ยวของแต่ละคนมากขึ้น เพื่อให้แต่ละคนนั้นได้มีโอกาสได้ทำสิ่งที่ตนเองชอบ ได้พัฒนาตัวเอง ทั้งในฐานะของศิลปิน และะมนุษย์คนนึง

“ปัญหาของ K-pop และระบบไอดอลทั้งหมดคือการไม่ให้เวลาคุณเป็นผู้ใหญ่” RM กล่าว ด้านน้องเล็กอย่าง จองกุก ได้กล่าวว่า “แต่ละคนมีจังหวะของตัวเอง ถึงเวลานั้นก็มาหาเรา แต่มีบางอย่างที่พาเรามาที่นี่ ฉันคิดว่าถึงเวลาต้องพูดให้ชัดเจน เราคบกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ฉันหวังว่าคุณจะ เข้าใจนะ สักวันหนึ่งฉันจะเติบโตขึ้นมาหนึ่งก้าวและกลับมาหาพวกคุณทุกคน และหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนพวกเรา”

ส่วน วี ก็ได้บอกว่า ตนเองมีหลายอย่างที่อยากจะทำ นอกจากเรื่องของดนตรีแล้ว ก็ยังมีความคิดมากมายที่อยากจะแสดงให้เห็น อยากทำทุก ๆ โอกาสที่เข้ามา

ซึ่ง BTS จะเริ่มต้นบทที่ 2 ด้วยการทำกิจกรรมเดี่ยวและกิจกรรมของวงไปอย่างพร้อม ๆ กัน จะเป็นช่วงที่เมมเบอร์สามารถเติบโตผ่านสิ่งที่ตัวเองเลือกได้ ซึ่งทางต้นสังกัดจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมกับสัญญากับแฟน ๆ ทุกคนจะกลับมาในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้น ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนมากมาย

ขอบคุณข้อมูล : apnews , entertain.v.daum.net

บังทัน2

บังทัน1

บังทัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo