Entertainment

แอร์ ภัณฑิลา นาน ๆ ทีอวดมุมสวีท แต่หลายคนโฟกัสว่าที่สามี เพราะหล่องานดีมาก

แอร์ ภัณฑิลา นาน ๆ ทีอวดมุมสวีท ไอซ์ รัชสิทธิ์ แคปชั่นหวานหยด บ้านไม่ใช่สถานที่…มันคือความรู้สึก แต่หลายคนโฟกัสว่าที่สามี เพราะหล่องานดีมาก

แปะป้ายจ่อคิวสละโสดอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับดาราสาวไซส์มินิ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ได้ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในทริปเที่ยวที่ประเทศอเมริกาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ยอมใจอ่อนเปิดเผยใบหน้าของฝ่ายชายให้หลายคนได้เห็นกันแบบชัด ๆ ได้ไม่นาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าคนดัง รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

4 แอร์ ภัณฑิลา 9

แอร์ ภัณฑิลา นาน ๆ ทีอวดมุมสวีท แต่หลายคนโฟกัสว่าที่สามี เพราะหล่องานดีมาก

ล่าสุด (13 มิ.ย.) สาวแอร์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @bunnyaire อวดโมเมนต์น่ารัก ๆ กับแฟนหนุ่มหลายช็อต พร้อมเขียนแคปชั่นตามสไตล์คนคลั่งรักไว้ว่า “home is not a place… it’s a feeling #babyallineedisyou #my #bunnyaire #babyallineedisyou #อ่อแอร์เอง”

ท่ามกลางเพื่อน ๆ รวมไปถึงแฟนคลับที่เข้ามาแซวความหวานจนมดตอมเต็มหน้าไทม์ไลน์ไปหมดแล้วนั้น หลายคนยังแอบโฟกัสว่าที่เจ้าบ่าวของ แอร์ กับความหล่อใสงานดีสุด ๆ อาทิ พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่บอกว่า “แฟนหล่ออ่ะ คิดถึงนะะะ” และอีกหลายคอมเมนต์ที่บอกว่า แฟนหล่อมั่ก ๆ , งือออแฟนหล่อมากก

สำหรับ ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ อายุ 30 ปี ดีกรีนักธุรกิจค้าทองคำ โดยปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท สบายคับ โกลด์ จำกัด และเจ้าของแอปพลิเคชัน SBK GOLD ซึ่งเป็นธุรกิจสำหรับซื้อ-ขายทองคำออนไลน์ (อ่านเพิ่มเติม : โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ‘ไอซ์ รัชชสิทธิ์’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘แอร์ ภัณฑิลา’ เจ้าของบริษัทค้าทองคำ)

4 แอร์ ภัณฑิลา 1

4 แอร์ ภัณฑิลา 4

4 แอร์ ภัณฑิลา 5

4 แอร์ ภัณฑิลา 3

4 แอร์ ภัณฑิลา 2

4 แอร์ ภัณฑิลา 8

4 แอร์ ภัณฑิลา 6

4 แอร์ ภัณฑิลา 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Phantila Fooklin (@bunnyaire)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo