Entertainment

ย้อนเรื่อง เข็ม กฤตธีรา ช้ำรักซ้ำซาก ไม่ได้เลว แต่โง่ จับได้ทุกอย่างตอนจบเรื่อง

ย้อนเรื่องช้ำรัก เข็ม กฤตธีรา ไม่ใช่คนเลว แต่ถ้าบอกว่าโง่ยอมรับ เลือกคนผิดมาทั้งชีวิต โดนหลอกซ้ำซากไม่สมหวังสักคน จับได้ทุกอย่างตอนจบเรื่อง

พูดได้มั้ยพี่จี้ เมาท์ครั้งนี้ เผ็ซ กว่าครั้งไหน ๆ เมื่อ เข็ม กฤตธีรา อดีตพิธีกรตีสิบ เผยหมดเปลือก แบบไม่มีกั๊ก ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม กับบทเรียนความรัก ฟังแล้วต้องบอกเลย.. ทั้งชีวิตของสาวเข็มเคยผิดหวังอยู่ 2 ครั้ง คือครั้งแล้ว กับครั้งเล่า จะพูดว่าเลือกคนผิดมาทั้งชีวิตก็ว่าได้ เจ้าตัวตัดพ้อ สมควรโดนหลอก ถูกด่าโง่ ก็ยอมรับ จนต้องหันหน้าพึ่งจิตวิทยา เพื่อบำบัดความรู้สึก ปัจจุบันลั่น ตั้งแต่มีหมาก็ไม่อยากมีแฟนอีกเลย

1 เข็ม กฤตธีรา 3

ย้อนเรื่อง เข็ม กฤตธีรา ช้ำรักซ้ำซาก ไม่ได้เลว แต่โง่ จับได้ทุกอย่างตอนจบเรื่อง

“เป็นเด็กที่สมควรโดนหลอก จริง ๆ ก็คิดว่าตัวเองเจ๋ง เข็มไม่ใช่คนเลว แต่ถ้าบอกว่าเข็มโง่ยอมรับ เข็มจับได้ตอนจบเรื่องไปแล้ว”

ระหว่างนั้นไม่รู้เลยเหรอว่าเขามีคนอื่นอยู ?

“ไม่รู้ ไม่เคยเจออีกคน แต่เคยคุยโทรศัพท์ คุยกันอย่างดี เรายังบอกเขาน่ารักจังเลย เขาบอกไม่มีอะไรแล้ว นานแล้ว ตอนจบเจอว่าเขาให้คนปลอมเสียง มารู้ตอนหลังว่าฝั่งโน้นก็มีคนปลอมเป็นเสียงเรา ถ้าจับได้จริงเราจะไม่ยุ่งกับเขาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์”

1 เข็ม กฤตธีรา 1

รักผู้ชายคนนั้นมั้ย ?

“ไม่เคยคบ ไม่เคยออกไปไหน ไม่เคยกินข้าว ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์แบบแฟน ตั้งแต่เข็มเข้าวงการมา เข็มรู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่ดี เราเข้าวงการมาเราไม่ได้รู้จักใครเลย เราจบมาจากต่างประเทศแล้วก็เข้าวงการแบบไม่มีคนรู้จักเลย แต่เขาซัพพอร์ตเรา ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ มันจะดีมาก”

อยากได้คำขอโทษมั้ย ?

“เข็มเปรียบเทียบให้ฟัง ถ้าข้างบ้านสองฝั่งทำบ้านเสียงดัง หลังหนึ่งไม่เคยมาพูดอะไรกับเข็มเลย เข็มก็โมโหอยู่ในใจ แต่อีกหลังบอกเราก่อนว่าผมกำลังต่อเติมบ้านนิดหน่อยผมขอโทษ เชื่อมั้ยว่าต่อให้เสียงมันดังยังไงเข็มไม่โกรธเลย ความรู้สึกที่มันคุกรุ่นอยู่ในใจมันคงจะหายไป”

มันติดอยู่ในใจมั้ยชีวิตนี้ ?

“ณ ปัจจุบันไม่มีเลย เป็นศูนย์เลยค่ะ”

1 เข็ม กฤตธีรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo