Entertainment

คลิปเปลี่ยนชุด ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ยอดวิวกว่า 6 ล้าน แฟนเพลงลุ้นเลขเด็ด

ยอดวิวกว่า 6 ล้าน คลิปราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ แต่งหน้า ทำผม และเปลี่ยนชุดใหม่ ปีนี้สวยละมุน โทนแม่นิมิตร แฟนเพลงลุ้นเลขเด็ดแม่ผึ้ง

ครอบครัวจัดงานครบรอบ 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เสียชีวิต ยิ่งใหญ่ 9 วัน 9 คืน ที่วัดทับกระดานต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้องจ.สุพรรณบุรี ซึ่งในปีนี้ครอบครัว สลักจิต ดวงจันทร์ (โอ่ง), ดวงใจ ดวงจันทร์ (จิ๋ม) สองนักร้องน้องสาวและคนใกล้ชิด มีการนำทีมช่างแต่งหน้ามาแต่งให้หุ่นขี้ผึ้งของ แม่ผึ้ง ที่ตั้งอยู่ภายในวัดทับกระดาน

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 8

คลิปเปลี่ยนชุด ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ยอดวิวกว่า 6 ล้าน แฟนเพลงลุ้นเลขเด็ด

โดยบัญชี TikTok ที่ชื่อว่าคุณ @nattachaijessicasaeung ได้โพสต์คลิปในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมระบุว่า “30 ปี แม่ผึ้ง พุ่มพวง มีโอกาสได้มาแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุดให้แม่ผึ้งอีกครั้ง” ซึ่งในคลิปดังกล่าว ได้เผยให้เห็นขั้นตอนการแต่งหน้า ทำผม และเปลี่ยนชุดใหม่ให้กับหุ่นราชินีลูกทุ่ง และในปีนี้เป็นสไตล์การแต่งหน้าแบบสวยละมุน โทนแม่นิมิตร สวมชุดยีนส์ปักสวยเท่ที่ทีมช่างใช้เวลาทำกว่า 2 วัน

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรับในโลกออนไลน์ ที่ ณ ตอนนี้มีคนเข้าชมกว่า 6 ล้านครั้ง และต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชมในทำนองเดียวกัน อาทิ สวยมาก ๆ เลยครับ รู้สึกถึงแม่ผึ้งมาจริง ๆ , ดูไปขนลุกไป รู้สึกว่าแม่ผึ้งจริง ๆ สวยมาก ๆ , รู้สึกขนลุก เหมือนแม่ผึ้งนั่งแต่งหน้าอยู่จริง ๆ , สวยที่สุดเลยครับแม่ผึ้งไว้มีโอกาสกลับไปสุพรรณลูกจะไปไว้แม่ครับ ซื้อดอกกุหลาบไปไหว้แม่พร้อมด้วยครับ คิดถึงแม่ผึ้งที่สุดครับ

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 10

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 1

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 2

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 3

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 4

และล่าสุด วันนี้ (13 มิ.ย.) สามี ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ หรือ ไกรสร ลีละเมฆินทร์ และลูกชาย เพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ได้ไปทำบุญครบรอบ 30 ปีพุ่มพวง ที่วัดภาษี เอกมัยซอย 23 และเป็นธรรมเนียมของทุกปี ที่แฟนเพลงจะได้ลุ้นเลขเด็ดแม่ผึ้ง ซึ่งปีนี้ น้องเพชร ลูกชายได้ล้วงไหล้วงไหจับเลขให้โชค ปรากฏเป็นเลข 46

ขอบคุณที่มา @nattachaijessicasaeung , Apop Today , NineEntertain Official

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 5

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 7

15 พุ่มพวง ดวงจันทร์ 6

@nattachaijessicasaeung 30 ปี แม่ผึ้ง พุ่มพวง มีโอกาศได้มาแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุด ให้แม่ผึ้งอีกครั้ง #ปลื้มใจที่สุด #แม่ผึ้งพุ่มพวงดวงจันทร์ #วัดทับกระดาน ♬ ตั๊กแตนผูกโบว์ (เพลงประกอบภาพยนตร์ พุ่มพวง) (Main) – เปาวลี พรพิมล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo