Entertainment

แฮชแท็ก #มาริโอ้ พุ่งติดเทรนด์ ซุป’ตาร์หนุ่มอัดคลิปขอโทษ ลิซ่า BLACKPINK หลังทำคนเข้าใจผิด

แฮชแท็ก #มาริโอ้ พุ่งติดเทรนด์ ซุป’ตาร์หนุ่มอัดคลิปขอโทษ ลิซ่า BLACKPINK หลังทำคนเข้าใจผิด ยืนยันน้องไม่ได้บล็อก ผจก. แค่แซวเล่นเท่านั้น เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

กลายเป็นกระแสแรงในโลกโซเชียล กับแฮชแท็ก #มาริโอ้ ที่ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่ ณ ขณะนี้ กรณีซุป’ตาร์หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เล่าเรื่องราวของ พี่โช ผู้จัดการส่วนตัว ในช่วง Work With Mario ทางช่องยูทูบ Mario World ที่ได้ทักไดเร็กเมสเสจไปหาไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK เพื่อติดต่องานอยากชวนให้มาร่วมงานกับมาริโอ้ ก่อนจะพูดอำขึ้นมาว่า พี่โชถูกไอดอลสาวบล็อกอินสตาแกรม จนสร้างความเข้าใจผิดเป็นวงกว้าง

14 มาริโอ้ เมาเร่อ 4

แฮชแท็ก #มาริโอ้ พุ่งติดเทรนด์ ซุป’ตาร์หนุ่มอัดคลิปขอโทษ ลิซ่า BLACKPINK หลังทำคนเข้าใจผิด

ล่าสุด (13 มิ.ย.) มาริโอ้ ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางเฟซบุ๊ก Work with Mario พร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษน้องลิซ่าด้วยที่ทำให้คนเข้าใจผิด”

ซึ่งในคลิปเจ้าตัวได้มีการชี้แจงและแสดงความขอโทษไว้ว่า “สวัสดีครับ ผมโอ้นะครับ อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุก ๆ คนเลยนะครับ ที่โอ้ทำให้ทุกคนเข้าใจหรือคิดไปอีกอย่างนึงนะครับ จริง ๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้ก็คือแซวพี่โชผู้จัดการโอ้เอง แล้วก็ทางลิซ่าเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริง ๆ เขาไม่ได้บล็อกนะครับ

แต่ว่าในขณะที่เราถ่ายคลิปพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณครับ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการโอ้เองนะครับ โอ้ก็ฝากขอโทษน้อง ๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคนนะครับ โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษด้วยครับ”

14 มาริโอ้ เมาเร่อ 3

14 มาริโอ้ เมาเร่อ 2

14 มาริโอ้ เมาเร่อ 1

5 ผจก. มาริโอ้ ลิซ่า 1

5 ผจก. มาริโอ้ ลิซ่า 2

5 ผจก. มาริโอ้ ลิซ่า 3

5 ผจก. มาริโอ้ ลิซ่า 4

5 ผจก. มาริโอ้ ลิซ่า 5

5 ผจก. มาริโอ้ ลิซ่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo