Entertainment

กวาง เดอะเฟซ เดือด! ยืนถ่ายรูป ถูกพนง.ร้านไล่เหมือนขอกินฟรี ทั้งที่สั่งเกือบ 6 หมื่น

กวาง เดอะเฟซ เดือด! สั่งอาหารออเดอร์ใหญ่ จ่ายเกือบ 6 หมื่น แต่เจอ พนง.ทำกิริยาไม่เหมาะสม ไล่เหมือนมาขอกินฟรี ทั้งที่ยืนถ่ายรูปหน้าร้านไม่กี่นาที

เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้นางแบบสาวหน้าสวย กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2 ถึงกับหัวร้อนขึ้นมาทันที หลังเจ้าตัวและก๊วนเพื่อนได้ไปทานอาหารในร้านหรูแห่งหนึ่ง แถมเป็นโต๊ะที่สั่งออเดอร์ใหญ่ จ่ายค่าอาหารเกือบ 6 หมื่น แต่กลับโดนพนักงานร้านทำกิริยาไม่เหมาะสม ไล่เหมือนมาขอกินฟรี ทั้งที่ยืนถ่ายรูปหน้าร้านไม่กี่นาที

13 กวาง เดอะเฟซ 5

กวาง เดอะเฟซ เดือด! ยืนถ่ายรูป ถูกพนง.ร้านไล่เหมือนขอกินฟรี ทั้งที่สั่งเกือบ 6 หมื่น

โดย สาวกวาง ได้โพสต์ไอจีสอตรี่ @gwangoamsinn ที่ตนเองยืนถ่ายกับป้ายหน้าร้านอาหารดังกล่าว พร้อมข้อควาเล่าให้ฟังว่า เป็นรูปที่ถ่ายหน้าร้านไม่ถึงสามนาที และโดน พนง.ไล่เหมือนมาขอกินฟรี คนอื่นถ่ายไม่โดนไล่ เรานี่ถ่ายแบบเกรงใจแขกคนอื่น ๆ ของร้านสุด ๆ แต่กลับโดนทำแบบนี้

และวันนี้โต๊ะเราน่าจะเป็นออเดอร์ใหญ่ ๆ ของร้านเลยด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ร้านดังขนาดนี้ แต่เทรน พนง.ห่วยมาก สั่งอาหารไม่ได้ตามสั่ง สั่งจานเล็กได้จานใหญ่ แต่เราก็หยวน ๆ ให้ทั้ง ๆ ที่ ต้องจ่ายแพงกว่า กินไม่หมดขอห่อกลับบ้าน พนง.เอาไปเททิ้ง มา 4 คนเช็กบิลไปเกือบ 6 หมื่น เหมือนมาโดนทุบ ตอนแรกจะไม่อะไรละ เพราะไม่อยากมีปัญหา แต่พอโดนไล่เท่านั้นแหละ…. ป.ล. มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน อย่ามากิน

13 กวาง เดอะเฟซ 4

13 กวาง เดอะเฟซ 3

13 กวาง เดอะเฟซ 2

13 กวาง เดอะเฟซ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo