Entertainment

เปิดใจครั้งแรก! ไอซ์ อภิษฎา แต่งแน่ คนนี้ไม่เปลี่ยนแล้ว เล่าโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

เปิดใจครั้งแรก! ไอซ์ อภิษฎา แต่งแน่ มั่นใจคนนี้แหละ ไม่เปลี่ยนแล้ว เล่าโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน ฝ่ายชายส่งรูปแหวนให้ทางไลน์

สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังจาที่ก่อนหน้านี้ มีภาพ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา สวมแหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้าย แถมมีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ ทำให้ตอนนี้ สาวไอซ์ ถูกแปะป้ายตัวโต ๆ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนไปแล้ว รอแค่วันประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการเท่านั้น

เปิดใจครั้งแรก! ไอซ์ อภิษฎา แต่งแน่ คนนี้ไม่เปลี่ยนแล้ว เล่าโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

เปิดใจครั้งแรก! ไอซ์ อภิษฎา แต่งแน่ คนนี้ไม่เปลี่ยนแล้ว เล่าโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

ล่าสุด (10 มิ.ย.) สาวไอซ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า แต่งแน่ คนนี้แหละ ไม่เปลี่ยนแล้ว ครั้งนี้พยายามเงียบที่สุดแล้ว คือจริง ๆ เขาขอตั้งแต่ตุลาคม ปีที่แล้ว เราก็ดูไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็มั่นใจแล้ว เพราะเรารู้สึกว่า พอเรามีความรักแล้วแบบเงียบ มันดีกว่า เพราะที่ผ่านมาปีสองปี ก็ไม่มีปัญหาอะไร เราก็เลยแบบว่าเรื่องความรักบางเรื่องก็อยากที่จะมั่นใจก่อน เพราะว่าเคยพังมาแล้ว

โมเมนต์ช่วงที่เขาขอเราแต่งงาน เขาขอทางไลน์ เราก็บอกว่านี่มันนิวนอมอลไปไหม ตอนแรกส่งเป็นรูปมาก่อน รูปแหวนอะไรอย่างนี้ คือเขาตื่นเต้นที่เขาได้เพชรนี้มาเขาก็แบบอยากให้ เลยส่งมาให้ เราก็แบบฝากขายหรืออะไร ก็ส่งมาให้ก็คุยกันว่าแบบจริงจังนะ มองอนาคตกันนะ ก็ไปเรื่อย ๆ ก็จะมีช่วงดูกันอีกนิดนึง จนตอนนี้มันได้ ลงตัว แล้วตอนที่ให้มันอยู่ด้วยกัน มันก็รู้ว่าแหวนจะมาถึงเมื่อไหร่ ก่อนหน้านั้นเขาก็บอกว่าไม่ได้ให้เธอง่าย ๆ จะมีโมเมนต์

1 ไอซ์ อภิษฎา 2

เราก็บอกไม่ต้องมี ฉันอาย พอถึงเวลาตอนให้ ก็ให้อยู่ที่ห้อง อยู่กัน 2 คน ก็ให้ง่าย ๆ พอใส่เสร็จเราก็บอกนี่ให้ง่ายไปเปล่า ไม่มีโมเมนต์เหรอ เขาก็บอกว่าเธอบอกเองว่าไม่ให้มี เขาก็ให้ถอดมาก่อนเดี๋ยวทำโมเมนต์ให้ เราก็ถอดคืนและบอกว่าไม่ต้องหรอกเอามาเถอะ คือไม่ได้สวีทหวานอะไรมาก เพราะเราเซย์เยสไปตั้งแต่ตุลาแล้ว เราก็แบบดูกันไปอีกสักพัก แล้วพอคิดว่ามันใช่มาก ๆ คือตอนที่ขอมันก็อินเลิฟมาก ๆ และช่วงหลัง ๆ มันก็ต้องเรียนรู้อะไรกันเพิ่มอีกนิดนึง จนผ่านมาตอนนี้มันก็คนนี้แหละ

ตอนแรกที่เห็นแหวนก็ตกใจ ว่าแบบไม่ต้องให้เราขนาดนี้ก็ได้ ยอมรับว่าเป็นคนไม่ได้อินเรื่องงานแต่งงาน ก่อนหน้านั้นรู้สึกว่าก็คงต้องมี แต่พอหลังโควิดเราก็รู้สึกว่าจริง ๆ มันไม่จำเป็นขนาดนั้นไหม คือเคยมีงานวันเกิด จัดครั้งนึง และไม่จัดอีกเลย เพราะไม่ชอบจัดงาน ไม่ชอบยืนยิ้ม ไม่ชอบรับแขก อันนี้คือส่วนตัว เพราะจากที่เราต้องยิ้มกลายเป็นหงุดหงิด พอคิดมันก็เหนื่อย คือตอนนี้ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรเลย พอคุยกันว่างานเล็ก ๆ แล้วกัน ซึ่งเขาต้องการไม่กี่สิบคน และเพื่อนเรากลุ่มเดียวก็กี่สิบคนไปแล้ว ก็เลยบอกเขาว่าพักไว้ก่อนแล้วกัน เลยยังไม่ได้แพลน

1 ไอซ์ อภิษฎา 1

1 ไอซ์ อภิษฎา 3

1 ไอซ์ อภิษฎา 4

ที่มา รายการแฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo