Entertainment

ตาแตก! ไอซ์ อภิษฎา ไลฟ์ขายเสื้อผ้า แต่ทำหลุดโฟกัส มันเจิดจ้าเสียเหลือเกิน

ไอซ์ อภิษฎา รับบทเป็นแม่ค้าไลฟ์ขายเสื้อผ้า แต่หลายคนหลุดโฟกัส เพราะความระยิบระยับบนนิ้วนางข้างซ้าย….อู้หูว!! แหวนเพชรเม็ดเป้ง มันช่างเจิดจ้าเสียเหลือเกิน

สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังจาที่ก่อนหน้านี้ มีภาพ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา สวมแหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้าย แถมมีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ ทำให้ตอนนี้ สาวไอซ์ ถูกแปะป้ายตัวโต ๆ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนไปแล้ว รอแค่วันประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการเท่านั้น

14 ไอซ์ อภิษฎา 11

ตาแตก! ไอซ์ อภิษฎา ไลฟ์ขายเสื้อผ้า แต่ทำหลุดโฟกัส มันเจิดจ้าเสียเหลือเกิน

ล่าสุด สาวไอซ์ รับบทเป็นแม่ค้าไลฟ์ขายเสื้อผ้า ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ให้ความสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากเสื้อผ้าสวย ๆ ราคาถูกกว่าต้นทุนให้ได้ช็อปกันเพลิน ๆ แล้ว หลายคนยังทักเป็นเสียงเดียวกันว่าออร่าว่าที่เจ้าสาวของ ไอซ์ นั้น พุ่งมาก ๆ ตลอดไลฟ์มีแต่รอยยิ้มแห่งความสุขที่ชวนให้ต้องยิ้มตาม

แต่ในบางจังหวะชาวเน็ตก็อดไม่ได้จริง ๆ ต่างหลุดโฟกัสไปมองแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของ ไอซ์ ที่ส่องแสงระยิบระยับกระแทกตาสุด ๆ พร้อมใจแซวกันยกใหญ่ จนสาวไอซ์เขินหน้าแดงเลย เช่น เข้ามากรี๊ดแหวนค่ะ , คุณไอซ์สวยมากค่ะ , สวยมากเลยครับคุณไอซ์ , แหวนกระแทกตาค่า , แหวนแม่คือที่สุด , แหวนสวย , แหวนใหญ่กระแทกตามากเลยค่ะ , แหวนหรือลูกอมฮอลล์คะ

14 ไอซ์ อภิษฎา 6 1

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน สาวไอซ์ ได้โพสต์ภาพภาพตัวการ์ตูน อันนา – ฮานส์ จาก Frozen ในฉากที่ทั้งคู่ร้องเพลง รักคือเปิดโลกสดใส ก่อนจะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมแคปชั่นว่า “This is the first chapter of our happy story.” พร้อมอีโมจิรูปแหวนเพชร โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ซึ่งหลายคนก็รอลุ้นไปด้วยว่า เจ้าบ่าวของสาวไอซ์นั้นเป็นใครกัน

ภาพจาก IG : @apitsada

14 ไอซ์ อภิษฎา 8

14 ไอซ์ อภิษฎา 9

14 ไอซ์ อภิษฎา 1 1

14 ไอซ์ อภิษฎา 10

14 ไอซ์ อภิษฎา 4 1

14 ไอซ์ อภิษฎา 5 1

14 ไอซ์ อภิษฎา 2 1

14 ไอซ์ อภิษฎา 3 1

14 ไอซ์ อภิษฎา 7 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo