Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา เตรียมสละโสด? ซูมแหวนเพชรเม็ดโต คลิปแซวเปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าคุ้น

ไอซ์ อภิษฎา เตรียมสละโสด? ซูมแหวนเพชรเม็ดโต ลุ้นคลิปเปิดตัวแฟนอย่างเป็นทางการ สุดท้ายโดนแกงเต็ม ๆ มองไปมองมา เอ้า! คนนี้หวานใจ วุ้นเส้น

สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @vjwoonsen เผยภาพร่วมเฟรมกับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ คาริสา สปริงเก็ตต์ เพื่อพบปะพูดคุยกันในวันว่าง ๆ แต่ปรากฏว่าหลายกลับหลุดโฟกัสไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของ ไอซ์ ที่ส่องแสงระยิบระยับกระแทกตาสุด ๆ แถมแคปชั่นยังชวนลุ้น…?

14 ไอซ์ อภิษฎา 6

ไอซ์ อภิษฎา เตรียมสละโสด? ซูมแหวนเพชรเม็ดโต คลิปแซวเปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าคุ้น

โดย วุ้นเส้น ได้เขียนแสดงความยินดีไว้ว่า “I’m so happy for you @apitsada you deserve the best” พร้อมใส่อีโมจิรูปหัวใจและแหวนเพชร ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่

14 ไอซ์ อภิษฎา 7

งานนี้ ก็ไม่รู้ว่าเป็นการเตรียมตัวสละโสดของ ไอซ์ จริงหรือไม่ และหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร แต่เมื่อเข้าไปส่องสตอรี่ไอจี ก็พบว่ามีคลิปแซวกันขำ ๆ ว่าไม่เห็นเปิดตัวสักที ไอซ์ที่นั่งข้างแฟนหนุ่มของวุ้นเส้นอยู่พอดี เลยแกล้งโผไปซบฝ่ายชายบอกว่าคนนี้ ทำเอา คาริสา ถึงกับแพลนกล้องไปหาตัวจริงอย่าง วุ้นเส้น พร้อมกับพูดแซวทันทีว่า ใจกว้างเหมือนกันนะคะ (ฮา)

โดยก่อนหน้านนี้ สาวไอซ์ เปิดเผยกับสื่อว่าสถานะของหัวใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว แล้วก็คุยกันมาได้สักพักใหญ่ เป็นหนุ่มนักธุรกิจ อายุมากกว่า รู้จักกันเพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน อีกฝ่ายเป็นผู้ชายสุขุม เก่งตัวเลข ซึ่งตรงกันข้ามกับไอซ์ที่มาสายเอ็นเตอร์เทน รู้สึกว่าเขามาเติมเต็มให้กันและกัน แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

14 ไอซ์ อภิษฎา 4

14 ไอซ์ อภิษฎา 3

14 ไอซ์ อภิษฎา 2

14 ไอซ์ อภิษฎา 5

14 ไอซ์ อภิษฎา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo