Entertainment

อัจฉริยะ ตอบแล้ว อั๋น-บังแจ็ค อ้าง แตงโม ถูกขังใน รร. จริงหรือมั่ว? – เตรียมฟ้องตรง

อัจฉริยะ ตอบแล้ว อั๋น-บังแจ็ค อ้าง แตงโม นิดา ถูกขังใน รร. ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด วอนอย่าเชื่อคนเขียนละคร มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เผยเตรียมฟ้องตรงคดีแตงโม ไม่ขอพึ่งดีเอสไอ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินการของคดีการเสียชีวิต แตงโม นิดา กล่าวว่า ขณะนี้การรวบรวมหลักฐานและร่างคำฟ้องเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย หลักฐานค่อนข้างครบถ้วนแล้ว ในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ จะมีการแจ้งความกับเอกชนรายหนึ่งที่ให้การเท็จและร่วมทำลายพยานหลักฐานล้างคราบเลือดบนเรือ ซึ่งเรามีหลักฐานชัดเจน หลังจากนี้ตนจะดำเนินการฟ้องตรงกับศาล เพราะจะยกเลิกเรื่องทั้งหมดที่เคยไปยื่นที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพราะมองว่าเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้

อัจฉริยะ ตอบแล้ว อั๋น-บังแจ็ค อ้าง แตงโม ถูกขังใน รร. จริงหรือมั่ว? - เตรียมฟ้องตรง

อัจฉริยะ ตอบแล้ว อั๋น-บังแจ็ค อ้าง แตงโม ถูกขังใน รร. จริงหรือมั่ว? – เตรียมฟ้องตรง

มีพยานบางรายไปให้ปากคำ แต่เจอพฤติกรรมนำข้อมูลเราไปให้บุคคลอื่น ซึ่งการฟ้องศาลนั้นจำดำเนินการก่อนวันที่ 23 มิ.ย. แต่เราจะทวงถามความคืบหน้าที่เคยร้องขอความเป็นธรรมให้สอบ 8 ประเด็นมาประกอบด้วย เช่น การตรวจคราบเลือดอีกครั้ง รวมถึงวันที่ 8 มิ.ย.จะนำหลักฐานบางอย่างไปมอบให้อธิบดีอัยการภาค 1 ด้วย จากนั้นจะเดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุดและสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามทำไมเจ้าหน้าที่ตรวจไม่เจอคราบเลือด แต่ตนเองตรวจเจอ

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ได้มีการไลฟ์สดพูดถึงประเด็นที่ อั๋น ภูวนาท และ บังแจ็ค อ้างว่า แตงโม ถูกขังในโรงแรมนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้มีการโยงไปถึงผู้ใหญ่บางคน โยงไปถึงสถาบัน ยืนยันไม่เป็นความจริงเป็นละครน้ำเน่า ขอให้ฟังตน อย่าเชื่อคนเขียนละคร เพราะตนมีพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

8 อัจฉริยะ แตงโม 3

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า จากการตรวจสอบจีพีเอสของเรือ พบว่า ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงตีหนึ่งครึ่ง ไม่ปรากฎว่า เรือไปจอดที่โรงแรมแห่งใด แต่พบว่า หลังจากที่ ปอ นำเรือมาเก็บที่อู่แล้ว มีการนำเรือออกไปวนแถววัดค้างคาวนานกว่า 1 ชั่วโมง

ส่วนกรณีที่ อั๋น อ้างว่า เห็นคลิปจากบังแจ็ค ว่าเห็น แตงโม อยู่ที่โรงแรมกับบุคคลอื่นในเวลา 20.45 น. นั้น ในวันเกิดเหตุพบว่า เวลา 21.56 น. แตงโม ยังถ่ายรูปกับ กระติก ที่สะพานพระราม 8 ดังนั้น ก่อนที่จะพูดอะไรออกมาควรดูให้ดีก่อน เพราะคนเสียหายคือ แตงโม ประชาชนไม่ควรไปหลงเชื่ออะไรง่าย ๆ

8 อัจฉริยะ แตงโม 2

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้, โคนัน เมืองไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo