Entertainment

ย้อนฟังเหตุผล นุ่น วรนุช ทำไมแต่งงาน 12 ปี ต๊อด ปิติ ถึงยังไม่มีลูก

ย้อนฟังเหตุผล นุ่น วรนุช ทำไมแต่งงาน 12 ปี ต๊อด ปิติ ถึงไม่มีลูกกัน สาวนุ่น เผยว่าตอนนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว แต่วันข้างหน้าอาจจะมีก็ได้ แต่ตอนนี้ก็มีความสุขดี

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ไม่ค่อยปล่อยโมเมนต์หวาน ๆ ให้เราได้เห็นกันบ่อยมากนัก สำหรับคู่รักซุป’ตาร์อย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี แต่ก็ต้องบอกเลยว่าดีกรีความหวานไม่แผ่วแพ้คู่ไหนเลยจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็ครบรอบแต่งงาน 12 ปีแล้ว ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ลุ้นให้ทั้งคู่มีทายาทน้อย ๆ กันอยู่ตลอด

ปกนุ่นตีอด

ย้อนฟังเหตุผล นุ่น วรนุช ทำไมแต่งงาน 12 ปี ต๊อด ปิติ ถึงยังไม่มีลูก

ซึ่งล่าสุด ชาวเน็ตก็ได้มีการแห่แชร์คลิปเก่า ย้อนฟังสัมภาษณ์ของ สาวนุ่น ที่เผยว่าทำไมทั้งคู่ถึงไม่มีลูกกัน ในรายการ คุยแซ่บ SHOW โดย สาวนุ่น ก็ได้ให้เหตุผลว่า “คำตอบที่จะได้ก็คือเหมือนทุกครั้งว่าชีวิตเรามีความสุขแบบนี้ มีสิ่งที่เราต้องทำ ต๊อดเองก็มีสิ่งที่ต้องทำ งานก็เยอะ นุ่นก็งานเยอะ”

ชาตินี้ไม่ขอมีลูก?
คือเราไม่ได้คุยกันว่าชาตินี้ หรือชาติไหน เราดูกันว่าทุกวันนี้เรามีความสุขกันแล้วหรือยัง เราก็มีความสุข วันข้างหน้าก็อาจจะมีก็ได้ นุ่นก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน

บังเอิญมีก็พร้อม?
ใช่ค่ะ แต่ถ้าถามวันนี้ นุ่นก็มีความสุขในแบบที่เราเป็นการแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่าชีวิตที่ไม่มีลูกจะไม่มีความสุข ก็ยังมีความสุขดีค่ะ

นุ่นต๊อด1

นุ่นต๊อด2

นุ่นต๊อด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo