Entertainment

ช็อก! ป๊อก ภัสสรกรณ์ เช็กอาการหลังผ่าตัดครบ 6 เดือน แต่เจอสิ่งนี้แทน?

ช็อก! ป๊อก ภัสสรกรณ์ เช็กอาการหลังผ่าตัดครบ 6 เดือน แต่เจอสิ่งนี้แทน เป็นผมที่ขดตัวอยู่ หรือที่เรียกอีกอย่างว่า ขนคุด ส่วนอาการเนื้องอกก็หายดีแล้ว ตอนนี้ร่างกายแข็งแรง

เป็นอีกหนึ่งช่วงชีวิตที่ต้องผ่านพ้นไปให้ได้ สำหรับครอบครัวของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ หลังฝ่ายชายเข้ารับการผ่าตัดด่วน เนื่องจากตรวจพบก้อนเนื้องอกในสมอง ก่อนที่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มป๊อก ได้ตัดสินใจทำพินัยกรรมเอาไว้ให้ครอบครัวแล้วด้วย

ปกป๊อก1 1 1

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เช็กอาการหลังผ่าตัดครบ 6 เดือน แต่เจอสิ่งนี้แทน?

ล่าสุด (4 มิ.ย.) ป๊อก-มาร์กี้ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตอนใหม่ ผ่านช่องยูทูบ Mindset TV ซึ่งทางด้าน ป๊อก ก็ได้มาอัปเดตอาการหลังผ่าตัดครบรอบ 6 เดือน เช็กร่างกายครั้งใหญ่ ตรวจแบบ MRI แต่เจ้าตัวเผยว่าไม่ค่อยชอบการตรวจแบบนี้สักเท่าไหร่ ครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 45 นาที

หนุ่มป๊อก เผยว่ามีความรู้สึกแปลก ๆ นิดนึงที่ศีรษะ ไม่รู้เกิดขึ้นจากอะไร อยากให้แพทย์ช่วยดูให้ด้วย ขึ้นประมาณ 3 จุด ไม่กล้าจับ ไม่กล้าแตะอะไรเลย สรุปแล้ว ตรงนั้นก็คือ ขนคุด นั่นเอง ไม่ได้เป็นอันตรายแต่อย่างใด ส่วนผล MRI บริเวณที่เป็นเนื้องอกนั้นก็หายดีแล้ว แต่ยังต้องดูแลสุขภาพเช่นเดิม

ขอบคุณคลิปจาก : Mindset TV

ป๊อก3

ป๊อก2

ป๊อก1

ป๊อก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo