Entertainment

นุ่น-ต๊อด โพสต์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี ไม่หวือหวา แต่น่ารักมาก

นุ่น-ต๊อด โพสต์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี ไม่หวือหวา แต่น่ารักมาก พร้อมเผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นหัวใจกันอีกด้วย

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ ตลอดกาลอย่าง นุ่น วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ถึงแม้ว่าคู่นี้จะไม่ค่อยปล่อยโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าดีกรีความหวานไม่แผ่วแพ้คู่ไหนเลยจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็ครบรอบแต่งงาน 12 ปีแล้ว

ปกนุ่นต๊อด

นุ่น-ต๊อด โพสต์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี

ล่าสุด (14 พ.ค.) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 12 ปี ของ นุ่น-ต๊อด ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสื่อถึงกันและกันแบบหวานฉ่ำ ทางด้านของนางเอกสาว ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nuneworanuch ที่ทั้งคู่เคยถ่ายแบบร่วมกันในอดีต พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้น ๆ แต่สัมผัสได้ถึงความน่ารักไว้ว่าา “WP 12 ปี” และใส่อิโมจิหัวใจ 2 ดวงอีกด้วย

ส่วนทางด้านของ ต๊อด ได้โพสต์ภาพวันวิวาห์หวานในอดีต ที่ถูกใส่กรอบไว้อย่างดี ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “12 ปี” ทั้งคู่ได้แท็กหากันและกัน ไม่ต้องพูดเยอะ แต่ความหวาน และความมั่นคงยังไม่แปรเปลี่ยน เป็นอีกคู่ที่น่ารักกันมากจริง ๆ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TP12 (@tp12toddpiti)

นุ่นต๊อด1

นุ่นต๊อด2

นุ่นต๊อด

นุ่นต๊อด

นุ่น4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo