Entertainment

อุ๊ย! แพร วรภร โพสต์ไอจีแซะใคร ขอให้รักกันจนตาย รู้ยัง 7 ปีมีอาถรรพ์ให้

อุ๊ย! แพร วรภร โพสต์ไอจีแซะใคร ลั่นใครทำอะไรไว้ เตรียมรับกรรม ไม่เคยอยากให้เลิกกัน ขอให้รักกันจนตาย รู้ยัง 7 ปีมีอาถรรพ์ให้ 

ไม่รู้ว่างานนี้อดีตดาราสาวออกมาโพสต์แซะถึงใครหรือเปล่า สำหรับอดีตนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง แพร-วรภร เลิศเกียรติไพบูลย์ ที่ได้ออกมาโพสต์คล้ายแฉถึงผู้ชายคนนึงที่เพิ่งขอแฟนแต่งงาน พร้อมกับลั่นแรงว่า ไม่เคยอยากให้ทั้งคู่เลิกกัน แต่ขอให้รักกันจนตาย ทำอะไรไว้ก็เตรียมรับกรรม

ปกแพร2 2 2

แพร วรภร โพสต์ไอจีแซะใคร ขอให้รักกันจนตาย รู้ยัง 7 ปีมีอาถรรพ์ให้

ล่าสุด (3 มิ.ย.) สาวแพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tinkyiiws โดยระบุข้อความไว้ว่า “ใครทำอะไรไว้ เตรียมรับกรรมนะจ๊ะ แค่ขอ ยังไม่แต่ง ส่วนอีกคนแต่งแล้ว เคยหย่า ไม่เคยอยากให้เลิกกัน แต่ขอให้รักกันจนตาย”

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ไม่อิจฉา แต่อาฆาตค่ะ (จนวันตาย) !!!!! ปรบมือให้เพราะไม่เคยอยากให้คู่คุณเลิกกัน เพราะการเห็นคนขึ้นสูง ๆ แล้วดิ่งลงมันสนุกกว่าเยอะ #รู้ยัง7ปีมีอาถรรพ์ให้ #แด่ผู้ชายห่วย ๆ เก่า #และผู้หญิงหน้าด้าน #ให้เราเป็นหนี้และให้เราสูญเสียอาชีพที่รักและศักดิ์ศรี #เวรกรรมเริ่มจากคนใกล้ตัว #และตอนนี้ถึงคู่คุณแล้วค่ะ #จับมือกันแน่น ๆ นะโชว์รถแพง ๆ ก็เลี่ยงความตายไม่ได้ #ต่อไปจะประจานความขายของหลอกลวงคน #รูปไม่เคยจางหายเพราะรอเสมอ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prae Thitada (@tinkyiiws)

แพรโพสต์

แพรโพสต์2

แพรโพสต์3

แพรโพสต์4

แพรโพสต์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo