Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจพูดเรื่องคดี แตงโม นิดา มองเป็นอุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม?

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจพูดเรื่องคดี แตงโม นิดา มองเป็นอุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม เจ้าตัวบอกในมุมตนเอง มองเป็นอุบัติเหตุตั้งแต่แรก คิดว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ แต่หลังจากได้คุยกับหลาย ๆ คน ก็เริ่มเขวว่าเงื่อนงำคืออะไร ตอนนี้ตอบไม่ได้จริง ๆ 

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่ได้มีการรายงานข่าวของดาราสาว แตงโม นิดา ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ไม่ว่าจะเป็นในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส หรือข่าวใส่ไข่ เจ้าตัวก็จะคอยเกาะติดสถานการณ์ รวมถึงในหลาย ๆ ครั้งก็ได้เชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีของดาราสาวมาร่วมพูดคุยในรายการอีกด้วย เพื่อเปิดอีกหลาย ๆ ด้านให้ประชาชนได้รับฟังข้อเท็จจริงไปพร้อม ๆ กัน

ปกกรรชัยพูด

ล่าสุด (2 มิ.ย.) ในรายการ โหนกระแส หนุ่ม ก็ได้เชิญ 5 ทนายดัง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด , ทนายเกิดผล แก้วเกิด , ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต , ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร , ทนายรัชพล ศิริสาคร  ทนายความชื่อดังมาเป็นแขกรับเชิญ แต่งานนี้เจ้าตัวกลับถูกถามกลับ โดย ทนายตั้ม ถาม หนุ่มว่า “คุณหนุ่มคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม เอาแบบคิดว่าจะเป็นแนวไหน?”

หนุ่ม : ถามโคตรยากเลย คือวันนี้บอกเลย ผมคิดว่าเป็นอุบัติเหตุตั้งแต่แรก เพราะผมคุยกับทุกคนหลายมุมมอง ผมคิดว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ แต่หลังจากที่มีโอกาสได้คุยกับหลาย ๆ คน ผมก็เริ่มเขวว่าเงื่อนงำคืออะไร  และคำว่าอุบัติเหตุคืออะไร มันมีได้หลายอย่าง ขับเรือเร็วประมาท บังเอิญล้มเซกระแทกโดนเขาล้มลงไป มันพูดได้หลายอย่าง

แต่จงใจฆาตกรรม ผมยังมองไม่ถึง ผมมองว่าไม่เจตนาหรือเปล่า มันหลากหลาย ตอบไม่ได้จริง ๆ ณ ตอนนี้ เพราะเริ่มมีมุมนี้ ๆ ผมเริ่มเก็บหลายมุม แต่ดอกแรกผมฟังแค่มุมเดียว ถึงพยายามบอกทุกคนว่าฟังหลาย ๆ มุมนะ มีหลายมุมมองนะ สุดท้ายเราไม่ใช่คนตัดสิน ศาลจะตัดสินเอง สุดท้ายอัยการส่งเรื่องนี้ขึ้นศาลยังไง ศาลท่านมีวิธีวิเคราะห์อีกหลากหลาย ทุกวันนี้ผมตัดสินไม่ได้หรอกว่าอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม วันก่อนหมอพรทิพย์พูดดี แล้วผมเก็ต ว่าต้องหาป้ายแรกให้เจอก่อน ถึงจะไปสถานีต่อไปได้

ขอบคุณคลิปจาก : โหนกระแส

กรรชัยตอบ1

กรรชัยตอบ

13 เพจแตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo