Entertainment

ขนลุกซู่! ทีมงานฝันถึง ‘แตงโม นิดา’ ย้ำเรื่องสำคัญ 2 ครั้ง ฝากถึง ‘หนุ่ม กรรชัย’

ขนลุกซู่! ทีมงานฝันถึง ‘แตงโม นิดา’ ย้ำเรื่องสำคัญ 2 ครั้ง ฝากถึง ‘หนุ่ม กรรชัย’ ว่า อย่าเครียด อย่าเครียดเรื่องตนเองเยอะ อย่าเครียดเลย 

ถึงแม้ว่าพิธีฌาปนกิจของดาราสาว แตงโม นิดา จะได้เสร็จสิ้นลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว คนสนิท เพื่อนพ้องร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับมากมาย ซึ่งทุก ๆ คนนั้น ล้วนยังรัก และระลึกถึงดาราสาวไม่เปลี่ยนแปลง ได้มีการนำภาพ นำคลิปวิดีโอเก่า ๆ มาโพสต์เพื่อระลึกถึงเธอกันอยู่เรื่อย ๆ

ปกฝันแตงโม1

ทีมงานฝันถึง ‘แตงโม นิดา’ ย้ำเรื่องสำคัญ 2 ครั้ง ฝากถึง ‘หนุ่ม กรรชัย’

และหนึ่งพิธีกรที่ได้มีการรายงานข่าวของดาราสาวตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมาก็คือ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุด (2 มิ.ย.) แองจี้ ทีมงานรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้เล่าเหตุการณ์กลางรายการว่าฝันถึงดาราสาว และได้มีการฝากข้อความถึง กรรชัย ด้วย

“ล่าสุด เจอพี่โม ตอนไปอัดรายการที่ 12 ราศี ก็ยังเม้าท์มอยกันอยู่เลย ก็บอกว่า แองจี้ เชิญพี่ได้นะ อะไรแบบนี้ ก็ยืนคุยกัน ยังจำชุดที่เขาใส่ได้อยู่เลย แล้วเมื่อวานอาจจะคิดว่าคุยกันเรื่องข่าวพี่โม อะไรแบบนี้

ก็ตอนรุ่งสาง ก็ไปฝัน ฝันว่า เขาก็บอกว่า พี่เองนะ ตอนนี้พี่อยู่สบายแล้ว แบบว่าหลาย ๆ คนเขาเข้าใจว่าเป็นห่วง แต่ตอนนี้เขาอยู่สบายแล้ว ฝากบอก พี่หนุ่ม หน่อยนะ ก็ถามไปมีฝากบอกพี่หนุ่มด้วยเหรอ อื้อ ก็บอกว่าฝากบอกพี่หนุ่ม อย่าเครียด อย่าเครียดเรื่องพี่เยอะ อย่าเครียดเลย ประมาณว่าเขาให้อภัยแล้ว ให้อภัยกับทุก ๆ คน นี่ก็เลยถามไปว่า แล้วพี่อยากรู้ไหมว่ามีคนฆ่า พี่จริง ๆ หรือเปล่า? เราก็ถามในฝันเนอะ เขาก็ทำมือ แล้วบอกว่าอย่ารู้เลยทุกอย่างพี่ได้จบแล้ว ได้ปลดปล่อยไปหมดแล้วทุกอย่างแบบนี้ แล้วก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา ว่าเห้ยมันเหมือนจริงมาก ๆ เลย เพราะเรารู้ไงว่าในฝันเขาเสียชีวิตไปแล้ว

เราก็ถามว่าพี่เป็นไงอยู่สบาย เขาก็ใส่ชุดสีชมพูชุดนั้น ชุดที่เขาใส่สวย ๆ ชุดนั้นที่คนไปทำพิธีกัน เราก็บอกว่า เดี๋ยวจะเล่าให้ พี่หนุ่ม ฟังนะเขาก็พูดย้ำถึง 2 ครั้ง ทั้งก่อนมาและก่อนไปนะ ก็ย้ำอีกว่า อย่าลืมนะ อย่าลืมบอก พี่หนุ่ม ว่า อย่าเครียดเรื่องพี่ อือ

ขอบคุณคลิปจาก : Thairath Online

ฝันแตงโม2

ฝันแตงโม1

ฝันแตงโม

ฝันแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo