Entertainment

เมาท์ให้แซด! บังเอิญเจอ นางเอกลูกหนึ่ง เดินกับผู้ชายคนใหม่ ใช่แฟนหรือเปล่า?

เมาท์ให้แซด! บังเอิญเจอ แพท ณปภา เดินกับผู้ชายคนใหม่ สงสัยใช่แฟนหรือเปล่า…? ด้านเพจดัง เจ๊มอย 108 ตอบให้ ยังไม่ใช่.. ยังไม่รีบ เชิด!

ความรักครั้งใหม่ของซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แพท ณปภา กำลังถูกจับตามองอีกครั้ง ภายหลังจากที่เจ้าตัวยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนายตำรวจมาได้สักพักใหญ่ ๆ โดยล่าสุด พบว่า โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป สาวแพท พร้อมลูกชาย น้องเรซซิ่ง และหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง ท่ามกลางขาเผือกที่คอมเมนต์ถามด้วยความสงสัย ว่าจะใช่หวานใจคนใหม่ของเธอหรือเปล่า ?

13 แพท ณปภา 6

เมาท์ให้แซด! บังเอิญเจอ แพท ณปภา เดินกับผู้ชายคนใหม่ สงสัยใช่แฟนหรือเปล่า…?

กระทั่งเพจกอสซิปตัวแม่ อย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้น ๆ ว่า “ถ้าเมิงเห็นนางเอก 8G เป็นข่าว หรือเดินกะผช. อื่น ยังไม่ใช่แฟนนะ.. ยังไม่รีบ เชิด!!”

แน่นอนว่าหลายคนรู้ว่าเจ้าของฉายา 8G ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะ สาวแพท ก็เคยพูดถึงเรื่องนี้เองด้วยว่า ชีวิตเราค่อนข้างโชกโชนมาก ๆ สิ่งที่เราเจอเรารู้ว่าชีวิตมันสั้นมาก ๆ เราแค่อยากใช้ชีวิตให้มีความสุข เราผ่านอะไรหลาย ๆ อย่าง แพทเชื่อว่าคนที่ตามชีวิตคงเห็นแล้วว่าแพทผ่านอะไรมาเยอะมาก ถึงวันนึงที่เรารู้จักตัวเองดีพอ เรารู้จักว่าเราต้องการอะไร การมีความสุขของเราคืออะไร งั้นแพทไปต่อนะ

ตอนเด็ก ๆ เราเพิ่งเข้ามาเราอาจจะแคร์คนอื่นเยอะไป แต่วันนี้เราแคร์หัวใจเราเยอะขึ้น มันก็เลยกลายเป็นแพทวันนี้ที่ทุกคนบอกว่าเร็วจัง 8G คือแพทลบตรงนั้นไปเลย เพราะแพทผ่านมาหมดแล้วว่าคบกันนานก็ไม่ได้ช่วยอะไร การแต่งงานก็ไม่ได้ช่วยอะไรในบางอย่าง การมีลูกมันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะฉะนั้นทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองมีความสุขและไม่เดือดร้อนคนอื่นและไม่สร้างปัญหาให้กับใคร ที่บ้านรับได้เราโอเค ลูกแฮปปี้เราไปต่อ

13 แพท ณปภา 2

13 แพท ณปภา 3

13 แพท ณปภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo