Entertainment

ขาเผือกหูผึ่ง! เกรซ เล่าเคยเจอ 2 นางเอก ตบกันหลังเวที พูดความจริง…แต่โดนด่า?

ขาเผือกหูผึ่ง! เกรซ กาญจน์เกล้า ย้อนเล่าเรื่องสุดพีค สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ เคยเจอ 2 นางเอก ตบกันหลังเวที แต่พอพูดความจริง…โดนชาวเน็ตด่าว่าเกาะกระแส

เรียกได้ว่ายืนหนึ่งในวงการบันเทิงมาเกือบ 20 ปี!! บอกเลยว่าไม่สวย ไม่เลิศจริง ทำไม่ได้นะ! แต่ใครว่าความสวยจะนำพามาแต่ความปั๊วะความปังล่ะจ๊ะสาว เพราะการเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า ใครว่าง่าย โดยล่าสุด (26 พ.ค.) เกรซ เมาท์มอยเรื่องจึ้ง ๆ ในวงการบันเทิงกับ ปิงปอง ธงชัย ในรายการ สารพัดเพื่อน ทางช่อง KLODD CHANNEL ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่หลายคนจับตา คือเรื่องราวพีค ๆ ที่เห็นกับตา

2 เกรซ กาญจน์เกล้า 1

ขาเผือกหูผึ่ง! เกรซ กาญจน์เกล้า เคยเจอ 2 นางเอก ตบกันหลังเวที พูดความจริง…แต่โดนด่า?

โดย เกรซ ก็เล่าว่า ตอนเข้าวงการใหม่ ๆ เคยอยู่ในเหตุการณ์ที่นางเอก 2 คน ตบกัน แล้วตนก็รู้จักทั้งคู่ ทั้ง 2 คน ไม่ถูกกัน สื่อก็น่าจะรู้อยู่นิด ๆ เขากระโดดถีบกัน หยุมหัวกัน ตนก็ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ตอนนั้นตนก็จับแยก คืออยู่หลังเวที มีแค่ตนอยู่คนเดียว

สักพักเรื่องนี้ก็เป็นข่าว นักข่าวมาสัมภาษณ์ ตนก็ไม่รู้ ก็ยังเด็ก เลยตอบไปตามความจริง คือควรจะโกหกสักหน่อยว่าไม่มีอะไร แต่โกหกไม่เป็น ก็ตอบไปเลย ตอนนั้นตนก็โดนชาวเน็ตด่า ฟีลเว็บบอร์ด โดนด่าว่าอยากดัง เกาะกระแส เป็นดราม่าแรกในวงการบันเทิง ว่าพูดให้ร้ายทำไม เพราะไม่มีใครยอมรับกัน

ถ้ามาแจงตอนนี้อยากบอกชาวเน็ตว่า… “กูพูดจริงค่ะ กูขอโทษ” ตอนนั้นเราก็กลัวว่าถ้าเราโกหกไป แล้วคนนู้นคนนี้เขาโกหกไหม ตนก็เลยกัดฟันพูดความจริงไป ไม่ใช่ละคร เป็นงานอีเวนต์ ตอนนั้นตนเพิ่งเข้าวงการ 1-2 ปี

งานนี้ ทำเอาขาเผือกหูตาลุกวาว สงสัยว่านางเอก 2 คน ที่เคยมีเรื่องมีราวตบกันนั้นคือใคร…? ซึ่งก็มีหลายคนคอมเมนต์บอกอักษรย่อกันรัว ๆ แต่บางคนก็แนะให้ไปย้อนหาข่าวเก่า ๆ ก็จะรู้เองว่าหมายถึงใคร

2 เกรซ กาญจน์เกล้า 2

2 เกรซ กาญจน์เกล้า 3

2 เกรซ กาญจน์เกล้า 4

2 เกรซ กาญจน์เกล้า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo