Entertainment

จั๊กกะบุ๋ม พูดแล้ว! ส่งรูปโป๊ให้หญิงจริงไหม หลังโยงเป็นโฆษกพรรคถูกเหยื่อแจ้งความ

จั๊กกะบุ๋ม ยังไม่ขอตอบ หลังถูกโยงเป็นโฆษกพรรคส่งรูปอนาจารให้หญิง จนเหยื่อเข้าแจ้งความ รับประกันเรื่องนี้สนุกแน่ แต่รอติดตามชมกันให้จบ พูดก่อนใช่ว่าเป็นเรื่องจริงเสมอ

วานนี้ (1 มิ.ย.) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ กรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด และกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด พาหญิงวัย 40 ปี ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกโฆษกพรรคการเมืองชื่อดัง ส่งภาพอนาจารและข่มขู่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจสุทธิสาร

นายกัณฐัศว์ เผยว่า โฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าว ได้ส่งเอกสารที่สืบค้นจากทะเบียนราษฎร์ มาในแชทผู้เสียหาย ก่อนพูดคุยในลักษณะข่มขู่ ว่าจะไปหาถึงบ้าน รวมทั้งส่งภาพอวัยวะเพศหญิงจำนวน 3 รูป พร้อมพูดจาหยาบคาย ทำให้ผู้เสียหายกังวลว่า อาจไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากเป็นนักการเมืองที่มีอิทธิพล รู้จักคนเยอะ และพบข้อมูลว่ามักมีพฤติกรรมส่งข้อความข่มขู่บุคคลอื่นในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง

11 จั๊กกะบุ๋ม 2

งานเข้า จั๊กกะบุ๋ม ถูกโยงเป็นโฆษกพรรคส่งรูปอนาจารให้หญิง

ส่วนข้อมูลโฆษกพรรครายนี้ เคยเป็นบุคคลมีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิง ส่วนมูลเหตุจูงใจนั้น ผู้เสียหายไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด บอกเพียงว่าแฟนเก่าของผู้เสียหาย เคยมีปัญหากับอีกฝ่าย ไม่เกี่ยวกับตนเอง จึงแปลกใจว่าทำไมไม่ไปข่มขู่ทางผู้ชายที่มีปัญหาด้วย

เบื้องต้นเตรียมเอาผิดในข้อหาตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และจะเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ ผู้คัดทะเบียนราษฎร์ให้กับโฆษกพรรคการเมืองคนนี้ด้วย ยืนยันเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการเมือง เพียงแค่ต้องการออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหายเท่านั้น

สอบถามโฆษกพรรคการเมืองที่ถูกกล่าวอ้าง ได้รับการปฏิเสธว่าไม่เคยส่งภาพอนาจารและข่มขู่ผู้เสียหาย เพราะโทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตัวเองตลอดเวลา ส่วนที่ผู้เสียหายมีการพาดพิงตัวเองนั้น ก็ให้หาหลักฐานมายืนยันว่าตนเองเป็นคนส่งให้ชัดเจน เพราะหากตนเองได้รับความเสียหายก็จะฟ้องกลับด้วย

11 จั๊กกะบุ๋ม 3

รับประกันเรื่องนี้สนุกแน่ พูดก่อนใช่ว่าเป็นเรื่องจริงเสมอ

ล่าสุด (2 มิ.ย.) จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง และโฆษกพรรคทางเลือกใหม่ อัดคลิปผ่าน @jukkabum1 บัญชีในแอปฯ TikTok ระบุว่า “คุณจั๊กกะบุ๋มครับ ผมขอถามหน่อยครับ กรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับคุณ ว่าคุณส่งรูปโป๊ อนาจาร ไปหาผู้หญิง จริงหรือเปล่า ?

จริงหรือเปล่า อันนี้ผมยังไม่ขอตอบ แต่รับประกันว่าเรื่องนี้สนุกแน่ ติดตามชมกันให้จบนะครับ (หัวเราะ) การที่ได้พูดก่อน ไม่ได้หมายความว่าเรื่องที่พูดจะเป็นเรื่องจริงเสมอ”

11 จั๊กกะบุ๋ม 1

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , @jukkabum1

 

@jukkabum1 #เฮียเเค่อยากรู้ #จั๊กกะบุ๋มเชิญยิ้ม ♬ เสียงต้นฉบับ – จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo