Entertainment

อักษรย่อหลุดเพียบ! หลัง พีช พชร เลิกแฟน เพจดังให้จับตา มีอีก 2 คู่รักเลิกเงียบ

อักษรย่อหลุดเพียบ! หลัง พีช พชร เลิกแฟนสาว มินนี่ ภัททิยา ด้าน เจ๊มอย 108 ให้จับตา ยังมีอีก 2 คู่รักเลิกเงียบที่คนสงสัย คือ คู่รักนักร้อง และคู่นางเอกวัยว้าวุ่น

ตกเป็นประเด็นให้ขาเผือกจับตาพักใหญ่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และนางแบบสาว มินนี่ ภัททิยา ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักเลิกเงียบ ด้วยเหตุที่ช่วงหลัง ๆ มานี้แทบจะไม่มีโมเมนต์ หรือภาพคู่ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แถมยังอันฟอลโลกันอีกด้วย ซึ่งล่าสุด หนุ่มพีช ก็ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าได้เลิกรากับแฟนสาวแล้วจริง ๆ ยอมรับว่ารู้สึกเฮิร์ต คนเรามีความรัก เวลาไม่สมหวังมันก็รู้สึก ถ้าไม่เสียใจก็คงไม่ใช่มนุษย์ ส่วนตอนนี้ก็โอเคขึ้นตามลำดับ

3 คู่รักเลิกเงียบ 5

อักษรย่อหลุดเพียบ! หลัง พีช พชร เลิกแฟน เพจดังให้จับตา มีอีก 2 คู่รักเลิกเงียบ

แต่ล่าสุด (1 มิ.ย.) ก็มีประเด็นที่ทำให้ขาเผือกหูผึ่งอีกรอบ เมื่อเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ตัวแม่กอสซิปบันเทิง ได้ออกมาโพสต์ปริศนาที่ชวนให้เหล่าขาเผือกสวมวิญญาณโคนัน เตรียมสืบเสาะหาเบาะแสใหม่ คู่รักเลิกเงียบยังเหลืออีก 2 คู่ที่คนสงสัย คือ คู่รักนักร้องและคู่นางเอกวัยว้าวุ่น

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ สายกอสซิปปูเสื่อรอตีตั๋วเผือกกันเต็มพื้นที่ หลายคนพากันวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา ซึ่งก็มีคำใบ้เป็นอักษรย่อหลายคู่ด้วยกัน ที่ขาเผือกลงความเห็นว่าเข้าเค้า เพราะไม่เห็นอัปเดตอะไรด้วยกันมาระยะหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าคู่ที่เหล่านักสืบวิเคราะห์ จะใช่คู่รักดาราที่เลิกเงียบจริงหรือเปล่า

3 คู่รักเลิกเงียบ 4

3 คู่รักเลิกเงียบ 1

3 คู่รักเลิกเงียบ 2

3 คู่รักเลิกเงียบ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo