Entertainment

รู้แล้วมีช็อกแน่ เปิดราคาบ้านใหม่ ป๊อก-มาร์กี้ หลังนี้ฟาดไปกี่ล้าน…!?

รู้แล้วมีช็อกแน่ เปิดราคาบ้านใหม่ ป๊อก-มาร์กี้ หลังนี้ฟาดไปกว่า 75 ล้านบาท เป็นแค่หลังของ ป๊อก-มาร์กี้ เท่านั้น ซึ่งเป็นราคารวมที่ดิน ที่ซื้อไว้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หมั่นมาอัปเดตความน่ารักของลูก ๆ ให้ได้ดูกันเป็นประจำ สำหรับ ครอบครัวซุป’ตาร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่มักพาเด็ก ๆ มาทักทายพี่ ๆ เหล่าแฟนคลับผ่านช่องยูทูบ Mindset TV บอกเลยว่าแต่ละตอนนั้นก็กวาดยอดวิวได้แบบถล่มทลายสุด ๆ มีเหล่าแฟนคลับตั้งหน้า ตั้งตารอคอย กดกริ่งรอเสียงแจ้งเตือนคลิปใหม่ ๆ ตลอดเวลา

ปกป๊อกมาร์กี้2

รู้แล้วมีช็อกแน่ เปิดราคาบ้านใหม่ ป๊อก-มาร์กี้ หลังนี้ฟาดไปกี่ล้าน…!?

และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ป๊อก-มาร์กี้ เพิ่งจะยกครอบครัวย้ายจากคอนโดไปอยู่บ้านหลังใหม่ ห่างออกจาก กทม. เพียงเล็กน้อย ซึ่งมีพื้นที่ให้ลูก ๆ ได้วิ่งเล่นได้เต็มที่ และในบริเวณพื้นที่เดียวกันนั้น ก็มีบ้านของครอบครัวนักแสดงหนุ่ม พีช พชร อยู่ด้วย ล่าสุด (31 พ.ค.) ป๊อก-มาร์กี้ ได้มาตอบคำถามแฟน ๆ ผ่านช่องยูทูบอีกครั้ง โดยหนึ่งคำถามที่ทั้งคู่หยิบยกมาตอบก็คือ “บ้านใหม่หลังนี้เบ็ดเสร็จแล้วราคาเท่าไหร่คะะ ดูอลังการและสวยมากเลยค่ะ”

มาร์กี้ : เรามองคิดเล่น ๆ กันไหม? เล่น ๆ นะ โครงสร้างตอนนั้นเขาบอกเราว่า 15 x 1,300 แล้วก็ 22 x 1,300 + 20 แล้วก็สตูดิโอ 2 ชัวร์ไหม

ป๊อก : งั้นบวกไป 3

มาร์กี้ : ห้องลูก 2 เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด + ครัว ก็ 6

ป๊อก : ได้ราคาแล้วครับ ไม่รวมส่วนกลางนะครับ แค่ตัวบ้านอย่างเดียว

มาร์กี้ : พื้นที่ใช้สอย 1,300 ตรม. นั่นก็คือ 60 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ 60 ล้าน บวกค่าที่อีก 15 ล้าน เป็น 75 ล้าน อันนี้ค่าที่คือซื้อเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนี้เราไม่รู้

ขอบคุณคลิปจาก : Mindset TV

ป๊อกมาร์กี้3

ป๊อกมาร์กี้

ป๊อกมาร์กี้2

บ้านป๊อกมาร์กี้1

บ้านป๊อกมาร์กี้3

บ้านป๊อกมาร์กี้1

บ้านป๊อกมาร์กี้3

บ้านป๊อกมาร์กี้2

บ้านป๊อกมาร์กี้8

บ้านป๊อกมาร์กี้7

บ้านป๊อกมาร์กี้6

บ้านป๊อกมาร์กี้4

ป๊อกมาร์กี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo