Entertainment

แต๊งค์ เดือด! โดนว่า #แฟนเก่าส้นตี… พาดพิงภรรยา-แม่ ซัดกลับพรรคตัวตลก-ที่ปรึกษาคนใหม่

แต๊งค์ พงศกร เดือด! โดนว่าแรง #แฟนเก่าส้นตี… พาดพิงภรรยา-แม่ ซัดกลับพรรคตัวตลก-ที่ปรึกษาคนใหม่ อวยพรขอให้คุณแม่โชคดี

ทำเอาอินสตาแกรม @thankpm ถึงกับลุกเป็นไฟ เมื่อล่าสุด (31 พ.ค.) แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือด หลังโดนว่าแรง #แฟนเก่าส้นตี… แถมพาดพิงภรรยาและแม่ด้วย โดย แต๊งค์ ลงภาพที่มีข้อความระบุว่า “พูดถึง บุญถาวร ก็นึกถึงพื้นห้องน้ำ .. เหยียบแล้วคงจะสบายเท้าดี”

แต๊งค์ พงศกร เดือด! โดนว่า #แฟนเก่าส้นตี… พาดพิงภรรยา-แม่ ซัดกลับพรรคตัวตลก

แต๊งค์ พงศกร เดือด! โดนว่า #แฟนเก่าส้นตี… พาดพิงภรรยา-แม่ ซัดกลับพรรคตัวตลก

พร้อมแคปชั่นว่า ท่านอยากทำอะไรก็ทำไป ผมไปขวางท่านได้เหรอครับ มาว่าผม #แฟนเก่าส้นตี… มาพูดพาดพิงถึงภรรยาและแม่ผม และบอกว่าถ้าผม #ว่างให้ไปกินขี้ พูดจาไม่เหมือนคนมีการศีกษาเลยครับ

ผมจะไม่เคลื่อนไหวเรียกร้องอะไรให้คุณแตงโมแล้วก็ได้ครับ เบื่อทะเลาะกับคนแล้วครับ ผมลบโพสท์ในอดีตที่เกี่ยวข้องให้หมดแล้วครับ ตามสบายเลยนะครับ ขอให้คุณแม่โชคดี กับ #พรรคตัวตลก นะครับ (เฉพาะพวกนักการเมืองนะครับที่ตลก ผมเชียร์พี่อัจ กับ คุณหญิงหมอครับ)

2 แต๊งค์ พงศกร 3

นอกจากนั้น ยังได้ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตด้วยว่า นักการเมืองมาด่าส้นตีน มาไล่ไปกินขี้ แบบนี้ ก็เชิญไปอวย ส.ส. ที่เพจท่านเลยครับ ขี้เกียจอธิบายครับ หลายคนที่ผมไม่ต้องอธิบายก็เข้าใจผมครับ เชิญครับ ตอนคุณโมมีชีวิตครอบครัวผมช่วยเหลือดูแลมาเป็นสิบกว่าปีครับ พวกผมให้การดูแลลูกสาวแทนคนเป็นแม่นานก่อนหน้านี้ครับ อยากจะเอาคุณแม่ไปเลี้ยงดูร้องเพลง เลี้ยงข้าว ก็ตามนั้นเลยครับ ส.ส .ไม่ได้พูดครับ นักกฏหมาย ที่ปรึกษาพรรค พูดครับ เค้าเรียกตัวเองเป็นนักการเมือง ครับ

2 แต๊งค์ พงศกร 4

ทั้งยังบอกอีกว่า บังแจ็ค เอารูปส่วนตัวแตงโม ไปข่มขู่กระติก ให้สารภาพ ถ้าไม่สารภาพจะทำให้กระติกและแตงโม ไม่มีที่ยืนในสังคม (รูปภาพส่วนตัวอันนั้นไม่เกี่ยวกับคดี เป็นภาพที่ถ่ายไว้นานแล้ว ผมรู้เพราะผมรู้จักกับนักข่าวที่เห็นภาพทั้งสามคน) ถ้าบังแจ็คมีหลักฐานที่กู้มาได้จริง ทำไมต้องใช้วิธีข่มขู่ ส่งมาเข้ากระบวนการเลยง่ายกว่ามั้ย .. คนปกติคงจะวิเคราะห์ได้นะครับ ว่าบังแจ็คไม่น่ามีหลักฐานที่ใช้ได้… แล้ว ส.ส.เต้ ไปปกป้องบังแจ็ค ก็คงวิเคราะห์แบบคนไม่ปกติมั้งครับ …

มีคุณหญิงหมอช่วยแล้ว ก็ควรไปเริ่มที่บาดแผล และผู้เชี่ยวชาญเรือ ครับ ผมไม่ใช่ไม่ช่วยนะครับ ทุกวันนี้คุยกับคนในประเทศ นอกประเทศตลอด แต่คุยกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำข้อมูลไปสู้คดี ประกอบกับหลักฐานที่มีจริง ไม่ใช่หลักฐานทิพย์ครับ แต่ตอนนี้โคตรรำคาญพวกเล่นใหญ่ กร่างไปทั่ว นี่มาด่าผม ลามไปถึงครอบครัว แล้วยังมีคนตามไปเชียร์ ผมก็พอแล้วล่ะครับ

คนโทรมาหาผมให้ข้อมูลเกี่ยวกับไอ้บุญถาวรเต็มไปหมด ผมว่านะ ไม่ได้ตายดี ผมบอกเลย ผมคงไม่ต้องไปตอบโต้กะเค้า ยังไงก็ขอบคุณที่เข้าใจครับ

2 แต๊งค์ พงศกร 1

2 แต๊งค์ พงศกร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo