Entertainment

คู่กรณี ดิว อริสรา โพสต์ขอโทษ ชี้แจงปมถูกยึดทรัพย์ และไม่ชำระค่าเสียหายในคดี

คู่กรณี ดิว อริสรา ยอมรับผิด โพสต์ IG ขอโทษ พร้อมชี้แจงไม่มีเงินชำระค่าเสียหาย จนมีข่าวลือยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง หวังคนเข้าใจทำไปเพราะใคร

จากคดีพิพาทระหว่าง ดิว อริสรา เป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการ ฟ้อง กลอยใจ อดีตแฟนสาวหล่อของ เบล บุษญา ข้อหาทำร้ายร่างกาย บนเรือยอร์ช กลางลำน้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2564 ศาลพิพากษาชดใช้ค่าเสียหายและชำระค่าปรับ 34,753 บาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 5 ต่อปี

ต่อมา เจ๊มอย 108 ออกมาตีข่าวของ ดิว ที่ชนะคดีทำร้ายร่างกาย และทำให้คู่กรณีโดนศาลสั่งยึดทรัพย์ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย ส่วนอีกคนที่เฟียร์ส ๆ ตอนนี้ศาลก็ประทับฟ้องทุกกรณีแล้วด้วยนั้น

1 ดิว อริสรา กลอยใจ 5

คู่กรณี ดิว อริสรา โพสต์ขอโทษ ชี้แจงปมถูกยึดทรัพย์ และไม่ชำระค่าเสียหายในคดี

ล่าสุด (31 พ.ค.) กลอยใจ ได้โพสต์ภาพข้อความ กลอยขอใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงถึงข่าวลือทั้งหมดตรงนี้ค่ะ และเขียนข้อความว่า อันดับแรกกลอยต้องขอโทษดิวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องในคืนวันเกิดเหตุกลอยมีการเข้าใจผิดและมีการใช้อารมณ์ซึ่งกันและกัน เมื่อกลอยได้รู้ความจริงทั้งหมดกรณีความขัดแย้งต่าง ๆ

กลอยก็ได้ไตร่ตรองและสำนึกผิดในการกระทำกับเหตุการณ์บนเรือในคืนเกิดเหตุวันที่ 2 เมษายน 2564 กลอยจึงอยากขอโทษดิว หากมีโอกาสกลอยก็อยากปรับความเข้าใจและอยากขอโทษเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ

วันนี้กลอยจึงขอชี้แจงเรื่องคดีความและข่าวลือต่าง ๆ ที่ไม่เป็นความจริงในพื้นที่ของกลอย ซึ่งเป็นความจริงทุกประการ

1. เบื้องต้นขอแจ้งว่า ณ ตอนนี้ กลอยและ อดีตแฟน ได้เลิกขาดกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2565 แต่คดีความยังอยู่ในขั้นตอนของกฏหมาย และกลอยก็ยังคงแสดงความรับผิดชอบในคดีนี้ต่อไปจนจบกระบวนการ

2. จากข่าวลือว่ากลอยถูกยึดทรัพย์ เรื่องการสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ ณ ตอนนี้ใกลอยยังไม่เห็นเอกสารใด ๆ จากศาล ที่บ่งบอกว่า จะสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ใด ๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้กลอยให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการในเรื่องของคดีต่อไป

3. ส่วนเรื่องการชำระจ่ายค่าเสียหายในคดีนี้ที่เป็นจำนวนเงิน 31,753 บาท ซึ่งกลอยได้ให้ทนายของดำเนินการกำหนดวันนัดจ่ายให้คู่กรณีเบื้องต้นไปแล้ว ซึ่งทางเราไม่มีเจตนาจะเลี่ยงการชำระแต่อย่างใด

ในฐานะที่กลอยไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องเหตุการณ์ต่าง ๆ นี้เลย กลอยขอยืนยันอีกครั้งว่าข้อมูลข้างต้น เป็นความจริงทุกประการ กลอยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สังคมจะมองและเข้าใจอีกมุมนึงของกลอย ว่าทำไปเพราะอะไร เพราะใคร

ขอบคุณทุกกำลังใจ

ที่มา IG : @kkloyjai

1 ดิว อริสรา กลอยใจ 2

1 ดิว อริสรา กลอยใจ 3

1 ดิว อริสรา กลอยใจ 1

1 ดิว อริสรา กลอยใจ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo