Entertainment

คุณปู่ไพวงษ์ ดึงสติชาวเน็ต ตอบชัดเจน ใครคือเบอร์ 1 ของโบนันซ่า วอนอย่าถามอีก

คุณปู่ไพวงษ์ จัดลำดับให้ชัดเจน ใครคือเบอร์ 1 ของโบนันซ่า พร้อมดึงสติชาวเน็ต วอนอย่าถามคำถามงี่เง่าแบบนี้อีก

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทราบกันดีว่า คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ บอสใหญ่แแห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ คุณพ่อของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มักจะโพสต์ภาพอัปเดตความน่ารักของเหล่าหลาน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pv_bonanza เป็นประจำ โดยเฉพาะหลานสาวคนเก่ง น้องปีใหม่ ที่มักจะไปมาหาสู่คุณปู่อยู่บ่อย ๆ จึงทำให้ได้เห็นภาพความขี้เล่นของเจ้าตัวผ่านอินสตาแกรมของคุณปู่อยู่เสมอ

11 ปู่ไพวงษ์ 5

คุณปู่ไพวงษ์ ดึงสติชาวเน็ต ตอบชัดเจน ใครคือเบอร์ 1 ของโบนันซ่า วอนอย่าถามอีก

และด้วยความที่ตอนนี้อินสตาแกรมของ คุณปู่ไพวงษ์ มีผู้ติดตามมากกว่า 1 แสนคน ทำให้คุณปู่ต้องคอยรับมือกับคอมเมนต์ที่ไม่สร้างสรรค์อยู่บ่อยครั้ง อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ก็เพิ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามในเชิงที่ไม่ค่อยน่ารักใต้โพสต์ที่คุณปู่โพสต์รูป สงกรานต์ คู่กับรูปของ น้องปีใหม่ เปรียบเทียบความเหมือนระหว่างพ่อกับลูก

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวถามว่า “ใครคือนายใหญ่แห่งโบนันซ่า คุณปู่คงต้องตอบแล้วค่ะ” ซึ่ง คุณปู่ไพวงษ์ เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ปู่number 1 ปี Peamai number 2 Como number 3 ok na krub don’t ask tis silly questions any more please” มีความหมายในภาษาไทยว่า “ขอความกรุณาอย่าถามคำถามงี่เง่าแบบนี้อีกนะครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ ชัดเจน คุณปู่น่ารักมาก ๆ ค่ะ , สุดยอดคุณปู่ค่ะ , รักคุณปู่ ชัดเจนมากค่ะ , คุณปู่คิดถึงหลานโพสถึงหลาน ถ้าคนอื่น ๆ จะชื่นชอบไปด้วยกัน คุณปู่คงไม่ว่าอะไร แต่อย่าแซะกันแบบนี้เลยค่ะ หลานก็คือหลานนะคะ , คุณปู่เด็ดสุดค่ะ บางคนชอบถามอะไรที่ไม่น่ารักกับคุณปู่ทางเราเห็นแล้วไม่สบายใจ คุณปู่ทำถูกแล้วที่เตือนคนที่ใช้คำถามไม่น่ารัก , คำถามแบบแซะ ๆ ไงคะถามตัวเองดีกว่านะ , คำถามแบบแซะ ๆ ไงคะถามตัวเองดีกว่านะ , ปัญญาอ่อนนะคำถามแบบนี้ รู้ว่าขี้เล่นแต่ปูเค้ามีหลานสองคนนะ คะ ลูกอีกสี่คะ , ยิ้มตามคำตอบของคุณปู่

11 ปู่ไพวงษ์ 2
11 ปู่ไพวงษ์ 3

11 ปู่ไพวงษ์ 4

11 ปู่ไพวงษ์ 1.jpg

23 สงกรานต์ ปูไพวงษ์2

12 ปู่ไพวงษ์1

12 ปู่ไพวงษ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo