Entertainment

ลูกสาวพ่อตัวจริง! น็อต วิศรุต สมัยเด็ก ๆ เทียบรูปใหม่ น้องแอบิเกล เป๊ะราวก็อปปี้วาง

ลูกสาวพ่อตัวจริง! น็อต วิศรุต สมัยเด็ก ๆ เทียบรูปใหม่ น้องแอบิเกล เป๊ะราวก็อปปี้วาง แต่รวม ๆ แล้วหนูหน้าเหมือนทุกคนในบ้าน

แม้ว่าตอนนี้ความเห็นของแฟน ๆ จะแบ่งออกเป็นหลายฝั่ง บ้างก็ว่าสาวน้อย แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทคนที่ 3 ของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ดูยังไงก็ถอดผู้เป็นพ่ออย่าง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และพี่ชายคนกลางอย่าง พี่พายุ มาแบบ 100 % แต่บางมุมหลายคนก็ว่ามีความคล้ายกับ พี่สายฟ้า พี่ชายคนโตของบ้าน รวมถึงบางคนก็บอกว่าเหมือน คุณยายหนิง คุณแม่ของชมพู่ หรือแม้แต่ คุณย่าอุไรวรรณ คุณแม่ของพ่อน็อต

12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 10

ลูกสาวพ่อตัวจริง! น็อต วิศรุต สมัยเด็ก ๆ เทียบรูปใหม่ น้องแอบิเกล เป๊ะราวก็อปปี้วาง

และล่าสุด (31 พ.ค.) กับภาพน่ารัก ๆ ของ น้องเกล ที่อัปเดตโดย แม่ชม ผ่านทางอินสตาแกรม @chomismaterialgirl ซึ่งได้แชะภาพความน่าเอ็นดูมาฝากให้ได้ชมหลายช็อตรัว ๆ พร้อมแคปชั่นแซวว่า “วันว่างของนางแบบ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง และเหล่าเอฟซีที่เข้ามาทักว่ามุมนี้หนูน้อยมีความคล้ายกับสมาชิกคนไหนของครอบครัว ซึ่งครั้งนี้คอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามุมนี้ น้องเกล มีความคล้ายกับ พ่อน็อต แบบสุด ๆ และยิ่งเพจเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด นำภาพคุณพ่อตอนเด็กมาเทียบอีก บอกเลยว่าถอดแบบกันมาเป๊ะ ๆ ราวก็อปปี้วางเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : @chomismaterialgirl และเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด

12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 1
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 5
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 2
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 3
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 4
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 6
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 7
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 8
12 น็อต วิศรุต แอบิเกล 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo