Entertainment

‘ตงตง’ เปย์หนัก จัดเต็ม ซื้อสร้อยเพชรเม็ดงาม เป็นของขวัญวันเกิด ‘เบส’

‘ตงตง’ เปย์หนัก จัดเต็ม ซื้อสร้อยเพชรเม็ดงาม เป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนสาว ‘เบส’ ไม่หมดแค่นั้นยังทำเซอร์ไพรส์พาเหล่าแฟนคลับมาร่วมฉลองวันเกิดให้ สาวเบส อีกด้วย

เรื่องความหวานก็คงต้องยกให้คู่นี้เลย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง หนุ่มตงตง-กฤษกร กนกธร กับสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ทั้งคู่หมั่นเสิร์ฟความหวาน ดูแล เอาใจใส่กันอย่างดีมาตลอด ทำเอาหลายคนตาร้อนผ่าว ๆ เลยทีเดียว และยกให้คู่นี้กลายเป็นคู่คลั่งรักไปแล้ว

ปกตงตงเบส

‘ตงตง’ เปย์หนัก จัดเต็ม ซื้อสร้อยเพชรเม็ดงาม เป็นของขวัญวันเกิด ‘เบส’

ล่าสุด (27 พ.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สาวเบส งานนี้แฟนหนุ่มก็ขอเซอร์ไพรส์แบบจัดหนัก จัดเต็ม ด้วยการซื้อ สร้อยเพชรเม็ดงาม เส้นใหญ่เป็นของขวัญวันเกิดให้ แถมด้วยการปิดคาเฟ่พาเหล่าแฟนคลับมาร่วมฉลอง อลังการแบบไม่ไหวจริง ๆ

ซึ่ง สาวเบส ได้ปล่อยภาพบรรยากาศต่าง ๆ ภาพของขวัญจากแฟนหนุ่มให้ได้ดูกันแบบจุใจ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “26.05.2022 วันเกิดแม่ และ 27.05.2022 ขอบคุณทุกคนนะคะ ความฝันเบสคืออยากเปิดร้านคาเฟ่ของตัวเอง เหมือนทุกคนสานฝันให้เบสเลย ปิดคาเฟ่ให้เป็นของเบส ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุก ๆ คนมากๆนะคะ ไม่รู้จะพูดคำไหนเลย เบสรักทุกคนมาก ๆ ขอบคุณที่รักเบสนะคะ อยู่แบบนี้นาน ๆ และตลอดไปเลยน้าาา”

“ขอบคุณของขวัญนะคะคุณชาย เพชรสวยมากค่ะ จะใส่ออกงานบ่อย ๆ เลยนะ”

เบสตงตง6

เบสตงตง5

เบสตงตง2

เบสตงตง4

เบสตงตง3

เบสตงตง1

เบสตงตง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo