Entertainment

ส่องภาพ ‘มาดามแป้ง’ สมัยอายุ 22 ปี ดีกรีดาวจุฬาฯ สู่นางฟ้าวงการฟุตบอล

ส่องภาพ ‘มาดามแป้ง’ สมัยอายุ 22 ปี ดีกรีดาวจุฬาฯ สู่นางฟ้าวงการฟุตบอล บอกเลยว่ากาลเวลาก็ทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้เลย สวยตลอดกาล

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ใครหลายคนต่างยอมรับว่าเธอเป็นคนที่มีความสามารถ และเก่งมากจริง ๆ สำหรับ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ปีนี้เธออายุ 56 การัตแล้ว แต่ยังหุ่นเป๊ะดูดีไม่เปลี่ยน ความาสวยอมตะจนหลายคนยกให้เป็นสาวสองพันปี ซึ่งตอนนี้ มาดามแป้ง ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลไทย บอกเลยว่าเก่งรอบด้านจริง ๆ

ปกมาดามแป้ง 1

ส่องภาพ ‘มาดามแป้ง’ สมัยอายุ 22 ปี ดีกรีดาวจุฬาฯ 

ล่าสุด โลกโซเชียลได้แห่แชร์ภาพเก่า พาย้อนอดีตไปในสมัยที่ มาดามแป้ง อายุเพียงแค่ 22 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี มาใหม่ ๆ จากรั้วจุฬาฯ โดย เพจดัง แต้ว บอกอ model ได้โพสต์ภาพ มาดามแป้ง ที่ถ่ายนิตยสาร ผู้หญิง เมื่อเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2531

“ย้อนเวลา ไปชมภาพแฟชั่นน่ารักๆ ของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ตอนยังเป็นสาวน้อยวัยใส 22 ปี เพิ่งจบปริญญาตรี จากจุฬา และกำลังไปเรียนต่อที่ usa. มาดามแป้ง ตอนสาวๆกับปัจจุบัน ตอนไหนสวยกว่ากันนะ นิตยสาร ผู้หญิง ปีที่ 6 ฉบับที่ 72 ปักษ์แรก สิงหาคม 2531” บอกเลยว่ากาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ สวยตลอดกาลเลย จะน่ารักขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : แต้ว บอกอ model

มาดามแป้งสมัย 224

มาดามแป้งสมัย 223

มาดามแป้งสมัย 222

มาดามแป้งสมัย 221

มาดามแป้งสมัย 22

มาดามแป้ง

มาดามแป้งสมัย 225

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo