Entertainment

หวานเวอร์ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไม่คิดแต่งงานใหม่ แพลนจดทะเบียนสมรส ‘ก็อต อธิป’

หวานเวอร์ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไม่คิดแต่งงานใหม่ เตรียมจดทะเบียนสมรส ‘ก็อต อธิป’ เผยฝ่ายชายเป็นคนขยันทำงานมาก ๆ รักลงตัว แฮปปี้ ไม่หวือหวา เตรียมสร้างรากฐานบั้นปลายชีวิต

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่คอยซัพพอร์ตกันและกันมาเสมอ สำหรับคู่ของพิธีกร-นักแสดงชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี กับแฟนหนุ่มหุ่นล่ำนอกวงการ ก็อต อธิป ถึงแม้ว่าคู่นี้ไม่ค่อยออกมาสาดโมเมนต์หวานให้แฟน ๆ ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ดีกรีความรักนั้นหวานไม่น้อยหน้าคู่อื่นเลยจริง ๆ ไม่นานมานี้ก็เพิ่งเปย์แบบจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งที่ดิน และรถคันหรูให้กันอีกด้วย

ปกบุ๋ม

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไม่คิดแต่งงานใหม่ แพลนจดทะเบียนสมรส ‘ก็อต อธิป’

ล่าสุด (30 พ.ค.) บุ๋ม มาอัปเดตเรื่องราวความรักกับทาง อมรินทร์ ทีวี ว่า แอบบ่น ๆ กับแฟนหนุ่มว่าจะไปไหนก็แอบเกรงใจคนขับรถ เพราะแค่วิ่งงานปกติก็เหนื่อยแล้ว แฟนหนุ่ม ก็จัดเต็มเซอร์ไพรส์ซื้อรถป้ายแดงคันใหม่ให้ เขาอยากซื้อให้เฉย ๆ ไม่ใช่วันพิเศษอะไร เป็นทรัพย์สินที่เขาสร้างให้เราไปเรื่อย ๆ

สำหรับ สาวบุ๋ม เวลาอยู่กับลูก หรืออยู่กับแฟนไม่ใช่คนดุ แต่เป็นสายอ้อน ๆ อารมณ์ดีมาก จนลูกยัง งง ว่าเคยโกรธใครไหม ตอนนี้ก็แฮปปี้ ลงตัว ไม่หวือหวา เพราะเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว แฟนหนุ่ม ให้บุ๋มช่วยเหลือคนต่อไปเรื่อย ๆ มีผลงานในวงการได้ แต่หากวันไหนที่เหนื่อย ฝ่ายชายจะเป็นคนเตรียมรากฐานไว้ให้เอง ปลูกบ้านไว้ให้ เป็นสิ่งที่ฝ่ายชายกำลังทำอยู่ เขาให้เกียรติมาก ๆ

แต่งงาน?
แต่งงานไม่ไหวแล้ว รุ่นนี้ อายุขนาดนี้ จะ 50 แล้วนะ ก็คงไม่มี แต่งหลายรอบแล้วไม่เป็นไร โตแล้วด้วย อีกอย่างนึงเรามีลูกทั้งสองฝ่าย ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ อยากให้ลูก ๆ มากกว่า ถ้าอะไรที่ฟุ่มเฟือยเกินไปคงไม่เอาแบบนั้น โควิดที่ผ่านมาก็สอนอะไรเยอะ ประมาทไม่ได้ แต่คงจดทะเบียนค่ะ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยจดนะ แต่คนนี้คงจดค่ะ แค่นั้นเอง อยู่กับแบบตายาย

และสิ่งที่ตอนนี้เรากำลังสร้างกันอยู่ก็คือรากฐานให้กับลูก ๆ แล้วเรามีลูกสาว อย่างน้อยเขาจะได้มีทรัพย์สมบัติ เขาจะได้รู้ว่าเขาไม่ต้องพึ่งพาใคร ต้องหาผู้ชายรวย ไม่ต้องกดดันลูกแบบนั้นเด็ดขาด ความเป็นผู้ใหญ่ คอยให้กำลังใจกันและกัน แล้วส่วนตัวเขาเองเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเปลี่ยน เขาเป็นคนขยันทำงานมาก ๆ ใช้การกระทำมากกว่าคำพูด ทุกวันนี้ใส่ใจเล็ก ๆ น้อย ๆ มาก เช่น เวลาเหนื่อย ๆ ก็ทำน้ำผลไม้มาก ๆ

เขาให้เราช่วยคนได้เต็มที่ แต่ถ้าวันนึงร่างกายไม่ไหวแล้ว เขาเองกำลังสร้างรากฐานบั้นปลายให้อยู่ ซึ่งที่ผ่านมา มันไม่มีผู้ชายคนไหนพูดกับเราแบบนี้ มีแต่ถามว่าอยากได้กระเป๋าไหม ไปเที่ยวต่างประเทศไหม แต่ไม่มีใครเคยถามเรื่องอนาคตของเราเลย เราก็เลยโอเค รู้สึกว่ามันเหมือนทิ้งใจ และทิ้งตัวเวลาอยู่กับเขาได้

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

บุ๋ม1

บุ๋ม 2

บุ๋ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo