Entertainment

เกรซ เมาท์เรื่องในกองถ่าย เคยคบพระเอก…แบบลับ ๆ ไม่มีข่าวหลุด งานจบคนจบ

เกรซ กาญจน์เกล้า เคยคบพระเอก…แบบลับ ๆ เพราะถ่ายละครด้วยกันแรมปี หันไปทางไหนไม่เจอใคร เผยหวั่นไหวอีกฝ่ายเทคแคร์ดี แต่สุดท้ายงานจบคนจบ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สุดเพอร์เฟกต์ทีเดียว สำหรับ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ผลงานแจ้งเกิดตั้งแต่ก้าวแรกของการเข้าวงการกับดีกรีเจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2547 รวมถึงหลากหลายผลงานละครที่ดังเปรี้ยง ทั้งแนวดราม่า แนวตลก แนวเบาสมอง มีครบถ้วนทุกแนว นับได้ว่า สาวเกรซ เป็นอีกคนที่รักษามาตราฐานและคุณภาพของฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม

8 เกรซ กาญจน์เกล้า 6

เกรซ กาญจน์เกล้า เมาท์เรื่องในกองถ่าย เคยคบพระเอก…แบบลับ ๆ ไม่มีข่าวหลุด งานจบคนจบ

ล่าสุด (26 พ.ค.) สาวเกรซ ได้มาเยือนรายการ สารพัดเพื่อน ทางช่อง KLODD CHANNEL เมาท์มอยเรื่องจึ้ง ๆ ในวงการบันเทิงกับ ปิงปอง ธงชัย และแน่นอนว่าสารพัดเรื่องที่เธอขนมาเล่าให้ได้ฟัง หนึ่งในนั้นก็มีเรื่องกุ๊ก ๆ กิ๊ก ๆ กันในกองถ่ายละคร

8 เกรซ กาญจน์เกล้า 5

โดย สาวเกรซ ยอมรับว่าเคยคบกับพระเอกคนหนึ่งตอนถ่ายละครด้วยกัน ตอนนั้นหันไปทางไหนก็ไม่เจอใคร แล้วอีกฝ่ายเทคแคร์ดี มารับมาส่งที่กอง เราก็รู้สึกหวั่นไหว เขาแก่กว่า ไม่ถึงขนาดดังระดับประเทศ แต่ไม่อยากพูดแบบนี้ เผื่อเขาดูอยู่แล้วเสียใจ หาว่าเขาไม่ดัง ส่วนตอนนี้คิดว่าน่าจะยังทำงานในวงการอยู่ เขาก็โตแล้ว มีแฟนแล้ว ตอนที่คบกันไม่มีข่าวหลุดออกมา ไม่ได้มีใครอยากเปิดเผย เพราะพอถ่ายละครจบก็เหมือนจบ ๆ กันไป งานจบคนจบ

ทางด้าน ปิงปอง ก็เสริมว่า เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงคบกัน เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะไม่มีกำลังใจในการทำงาน เนื่องจากละครสมัยก่อนถ่ายทำกันเป็นแรมปี ไม่ค่อยได้เจอใคร เจอวนกันอยู่แค่นั้น ซึ่งเกรซก็เห็นด้วย

ส่วนตอนนี้เกรซมีแฟนแล้ว ไม่เหงาใจ วันเกิดที่ผ่านมาก็มีเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่จัดเต็ม ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่คิด คุยกันแล้วว่าขอเวลาอีกสัก 2-3 ปี เพราะเกรซเพิ่งออกมาเป็นนักแสดงอิสระ เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่

8 เกรซ กาญจน์เกล้า 2

8 เกรซ กาญจน์เกล้า 3

8 เกรซ กาญจน์เกล้า 4

8 เกรซ กาญจน์เกล้า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo