Entertainment

กว่าจะมีวันนี้! ‘พลอย ชิดจันทร์’ เล่าทั้งน้ำตา เคยเดินไปทำงานจนรองเท้าขาด

‘พลอย ชิดจันทร์’ เล่าทั้งน้ำตา กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ชีวิตเคยเผชิญความยากลำบากเหมือนกัน ช่วงเข้าวงการแรก ๆ เคยเดินไปทำงานจนรองเท้าขาด

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวในวงการบันเทิงที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ อุปสรรคในชีวิตมาอย่างมากมาย แต่วันนี้เธอมีพร้อมไปทุกอย่าง สำหรับ พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง คุณแม่ลูก 4 ภรรยาของ เคน ห่ง นักธุรกิจชื่อดัง เธอทั้งสวย ทั้งรวย และเก่งแบบครบเครื่องจริง ๆ ซึ่งใคร ๆ ก็อยากมีชีวิตแบบเธอ หลายคนก็ยกให้เธอเป็นไอดอลไปแล้ว

ปกพลอย

‘พลอย ชิดจันทร์’ เล่าทั้งน้ำตา เคยเดินไปทำงานจนรองเท้าขาด 

ล่าสุด (27 พ.ค.) สาวพลอย ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ WOODY INTERVIEW โดยมี วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวในหลาย ๆ มุมที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน

สาวพลอย ได้เล่าว่าเธอได้ออกจากวงการบันเทิงไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เพื่อที่จะมาทำหน้าที่คุณแม่และภรรยาอย่างเต็มตัว แต่ว่ากว่าจะมีวันนี้แบบที่หลายคนเห็นนนั้นก็ไม่ง่ายเลย เธอได้ผ่านเรื่องราวอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย เธอมาจากเชียงใหม่ วัยเด็กทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย เพราะถูกปลูกฝังมาตลอด เริ่มจากค่าตัวแค่ 300-500 บาท มาประกวดดัชชี่บอย & เกิร์ล นั่งรถทัวร์ลงมา

พอเวลาผ่านไปก็ได้เริ่มค่าตัวหลักพัน อายุแค่ 16 ปีเท่านั้น เดินไปเรื่อย ๆ จนรองเท้าขาด ตื่นตั้งแต่เช้า ตี 5 เพื่อมานั่งรถต่อ เพราะที่พักกับที่ทำงานไกลกัน แต่หากมองย้อนกลับไป เธอบอกว่าชีวิตเธอก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่คนอื่นเข้าใจ อยากจะรับผิดชอบตัวเองให้ดีที่สุด ถึงแม้จะเหนื่อยแค่ไหน เธอก็คิดว่ามันคือโอกาส หลายคนคิดว่า อาชีพ พลอย ชิดจันทร์ ดูมีความสุข ดูชีวิตดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเธอเองเป็นยังไง

ตอนนี้ทำธุรกิจหลายอย่างมาก ขนส่ง ร้านอาหาร ขายของ ขายกระเป๋า ทำอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้าน ตอนนี้ที่ทุ่มเทมาก ๆ ก็คือด้านโซเชียล TikTok YOUTUBE FACEBOOK แม่ค้าออนไลน์ และโปรเจตก์ NFT

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : WOODY

พลอยชิดจันทร์3

พลอยชิดจันทร์2

พลอยชิดจันทร์1

พลอยชิดจันทร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo