Entertainment

‘เน็ต วงศ์สถิตย์’ คว้ามงฯ Universe is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก

‘เน็ต วงศ์สถิตย์’ คว้ามงฯ Universe is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก ซึ่งเธอมี ปุ๋ย-พรทิพย์ นาคหิรัญกนก เป็นนางงามต้นแบบ

เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดที่เหล่าแฟนนางงามจะพลาดไม่ได้เลย สำหรับการประกวดน้องใหม่อย่าง Universe Is U หรือ จักรวาลนี้คือเธอ ซึ่งรอบไฟนอล มีสาวงาม 31 ได้เฉิดฉายสู่สายตาประชาชนอย่างสวยงาม และก็เป็นไปตามคาดที่แฟน ๆ แห่เชียร์ เมื่อ UIU19 เน็ต-วงศ์สถิตย์ ชัยเนตร ได้คว้าตำแหน่ง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก มาครอบครองได้สำเร็จ ซึ่งการประกวดถูกจัดขึ้นที่ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ เมื่อคืนวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปกเน็ต1 1

‘เน็ต วงศ์สถิตย์’ คว้ามงฯ Universe is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก

สำหรับ เน็ต ก็ได้ตอบคำถามที่ว่า “สังคมไทย เป็นสังคมที่เต็มไปด้วยความแตกต่างและหลากหลายทางเชื้อชาติ ศาสนา ความคิดและวิถีปฏิบัติในฐานะที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนี้ คุณคิดว่าอะไร คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการอยู่ร่วมกันของคนในสังคมพหุวัฒนธรรม?”

เน็ต : การอยู่ร่วมกันในสังคมที่หลากหลาย ปุ๋ยอยากจะบอกว่า นั้นก็คือการให้ เราต้องให้ ให้โอกาส ให้ความเท่าเทียม ว่าคนเราทุกคนเกิดมา ต่างสีผิว ต่างเชื้อชาติ ความสูง ความต่ำ แต่เราสามารถให้โอกาสคนเหล่านี้มีโอกาสมีโอกาสเท่า ๆ กับเรา อย่าทอดสิ่งผู้ที่ด้อยโอกาสค่ะ

และแน่นอนว่า เน็ต วงศ์สถิตย์ ก็สามารถกวาดหัวใจของแฟนนางงามไปได้ และเป็นผู้ครอบครอง มงกุฏแห่งเกียรติยศ Universe Is U คนแรกของโลก ซึ่งออกแบบโดย Phophan Jewelry ที่นำเสนอมิติแห่งความเป็นตัวตนและความหลากหลาย ที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว เกิดเป็นพลังแห่งศักยภาพอันสร้างสรรค์ และตัวตนที่มั่นใจ เพราะจักรวาลนี้คือเธอ ซึ่งเธอมี ปุ๋ย-พรทิพย์ นาคหิรัญกนก เป็นนางงามต้นแบบ

เน็ต วงศ์สถิย์6

โดยมีรองทั้ง 4 คน ได้แก่

รองอันดับ 1 UIU05 ไกรวัฒน์ เกตุชญาคุณ (ปุ๊กอุฟ) นางงามต้นแบบ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
รองอันดับ 2 UIU28 จิตศักดิ์ หลิมภากรกุล (จีโน่) นางงามต้นแบบ อาภัสรา หงสกุล
รองอันดับ 3 UIU08 อนุชา ศรีภูงา (เอสเธอร์) นางงามต้นแบบ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์
รองอันดับ 4 UIU17 วริษฐา ศรีคราม (แบม) นางงามต้นแบบ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

นอกจากนี้ การประกวด Universe Is U ยังมอบรางวัลพิเศษต่าง ๆ ให้ผู้เข้าประกวด ดังนี้
POPULAR VOTE
UIU20 บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล

BEST VDO
UIU26 บอส์ส-วันรพี นุเวศวงษ์กม

BEST NATIONAL COSTUME
UIU05 ปุกอุฟ-ไกรวัฒน์ เกตุชญาคุ

BEST SWIMSUIT
UIU06 น้องสุ-สุรชยา ใจหมั่น

BEST EVENING GOWN
UIU07 ปิงปอง-สุธาทิพย์ ไกรศรินท์

AOTURA
UIU14 เมญ่า-โกศล แสงวิเชียร

การประกวด Universe Is U จบลงด้วยบรรยากาศแห่งความประทับใจ ที่ TPN Global ได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ สมเกียรติยศนางงามไทยบนเวทีจักรวาล และถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้แฟนนางงามได้แสดงออกถึงความรักและชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ แบบไม่จำกัดอายุหรือเพศสภาพ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Miss Universe Thailand 

Avatar photo