Entertainment

‘แต๊งค์ พงศกร’ วอน ‘แม่แตงโม’ ตั้งสติ ชี้ควรปรึกษาใคร ‘เบิร์ด’ ถึงกับกดไลก์

‘แต๊งค์ พงศกร’ วอน ‘แม่แตงโม’ ตั้งสติ ชี้ควรปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน ลั่นต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น ตอนนี้รอบตัว แม่แตงโม มีแต่คนนอก งานนี้ ‘เบิร์ด’ ถึงกับกดไลก์

จากกรณีที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่เเตงโม ได้ตัดสินใจส่งโทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ให้กับ บังแจ็ค ด้วยมือของตนเอง ทำให้ทางด้าน บังแจ็ค เปิดเพจ Happy Melon official และนำข้อมูลต่าง ๆ ในเครื่องของดาราสาวมาเปิดเผยต่อสาธารณะ และตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนทีมทนาย ให้ทางด้าน เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เข้ามาช่วยดูแลในเรื่องคดีต่อจากนี้

ปกแต๊งค์แม่แตงโม

‘แต๊งค์ พงศกร’ วอน ‘แม่แตงโม’ ตั้งสติ ชี้ควรปรึกษาใคร ‘เบิร์ด’ ถึงกับกดไลก์

ล่าสุด (28 พ.ค.) แต๊งค์ พงศกร ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์เตือนสติ แม่แตงโม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว thankpm โดยกล่าวว่า “คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อน ๆ น้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า”

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้ง ส.ส. หนีเสือปะจรเข้จริง ๆ .. ก่อนจะหาทนาย หรือ หาทีมงาน มาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับ เพื่อน ๆโมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโม มีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม” ซึ่งงานนี้ หนุ่มเบิร์ด เทคนิค แฟนของดาราสาว ยังเข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวด้วย

โพสต์แต๊ง

แม่ตม 1

แต๊งค์เบิร์ด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo