Entertainment

แพรวา ปิดฉากรัก 2 ปี หน่อง ธนา เลิกกันทั้งที่ยังรัก เผยเป็นฝ่ายขอเดินออกมาเอง

แพรวา ณิชาภัทร ปิดฉากรัก 2 ปี หน่อง ธนา เลิกกันทั้งที่ยังรัก เป็นฝ่ายขอเดินออกมาเอง สาเหตุที่เลิกกันเพราะเข้ากันไม่ได้ พยายามปรับกันหลายรอบ แต่ก็เหมือนยิ่งทำร้ายกัน เลยยุติความสัมพันธ์กันไว้ดีกว่า

ปิดฉากความรักไปอีกคู่ สำหรับคู่รักวัยรุ่นสายฮาอย่าง หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับ นักแสดงสาวสวย แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก็ถูกชาวเน็ตจับตาตวามสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ก็มีการเลิกรากันจริงหรือไม่ เพราะพักหลังไม่มีโมเมนต์อะไรออกมาให้ได้เห็นกันเลย จนกระทั่งดาราสาวได้ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนว่าข่าวลือเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย

ปกแพรวาหน่อง

แพรวา ณิชาภัทร ปิดฉากรัก 2 ปี หน่อง ธนา เลิกกันทั้งที่ยังรัก

ล่าสุด (9 พ.ค.) สาวแพรวา ได้บอกว่าข่าวลือคือเรื่องจริง จบความสัมพันธ์กันแล้ว ตั้งแต่ช่วงวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าเข้ากันไม่ได้ พยายามปรับจูนกันแล้วหลายรอบ จนมันถึงจุดที่ว่าไม่สามารถไปต่อกันได้แล้ว พยายามสุดทางแล้ว เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ใช่เรื่องของเวลา เป็นครั้งที่ยากที่สุดตั้งแต่มีความสัมพันธ์มา มันยากตรงที่จะจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรักกันมาก

ก่อนหน้านี้อ่อนแอมากจริง ๆ ครั้งสุดท้ายคือพยายามปรับกันเยอะ แล้วก็ได้มีการพูดคุยกันว่าถ้าครั้งสุดท้ายไปต่อไม่ได้ ก็คือคงเข้ากันไม่ได้แล้ว ไม่รู้วันที่แยกกันไปว่าเขาเป็นยังไง ฝ่ายชายเป็นคนค่อนข้างเก็บมาก ทุกครั้งที่พยายามสู้กัน เหมือนทำร้ายกันเอง เจ็บกันทั้งคู่ ตอนนี้ก็คุยกันได้ อยากทักไปถามไถ่ แต่ตอนเลิกกันคือรักกันมาก แต่ถ้าจะไปคุยกัน ทั้งที่รัก แต่เลิกไปแล้วมันค่อนข้างยาก

แพรวา1

ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ยังมีร้องไห้อยู่บ้าง วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากแฟร์กับทุกคน ว่าเราเลิกกันแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาพูดเพราะยังไม่ไหว เลิกกันไม่ได้มีใครผิด ไม่มีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีไม่เคยเสียใจที่ได้คบกัน

สำหรับโอกาสรีเทิร์น ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตอีกครั้ง เป็นเรื่องเล็กน้อยยิบย่อยมาเรื่อย ๆ ไม่เชิงความสะสม เพราะพยายามปรับกันมาตลอด เป็นจิ๊กซอว์ที่ไม่สามารถแมทช์กันได้ในตอนนี้ ช่องว่างระหว่างวัยไม่ใช่ปัญหา เวลาที่ทั้งคู่มีปัญหากันเพื่อนไม่ค่อยรู้ คบกันมา 2 ปี ดีใจที่ได้คบกัน สามารถไปทำงานได้ปกติ แต่พอเลิกงานปุ๊บก็คือแย่เลย สำหรับข่าวลือกับแฟนเก่าไม่ได้มีอะไรกัน เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ ไม่ได้มีอะไรกันแน่นอน ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งได้เรียนรู้กัน ได้คบกัน ตอนนี้ยังรักในฐานะพี่คนนึง

ถ้าเขาดูอยู่อยากให้กำลังใจอะไรไหม ?
แค่หนูรู้สึกว่าหนูไม่กล้าเอาตัวเองไปให้กำลังใจเขา เพราะเรื่องที่เขาเฮิร์ทมันคือเรื่องของเรา ก็อยากฝากเพื่อนๆ และทางครอบครัวเขาให้ดูแลเขาค่ะ เพราะหนูคงไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำแบบนั้น

มูฟออนได้หรือยัง?
ก็พอได้ แค่อาจจะบางวัน ก็ดูวันต่อวันค่ะ

จะพักใจไหม หรือลุยต่อเลย?
มันก็ตอบยาก คือหนูไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิด แต่ถ้าใครจะเข้ามา ตอนนี้หนูค่อนข้างมีกำแพงที่แบบรักตัวเองค่อนข้างสูง ถ้าจะเข้ามาก็คงต้องสู้หน่อย

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

แพรวา 2

แพรวาหน่อง4

แพรวาหน่อง3

แพรวาหน่อง2

แพรวาหน่อง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo