Entertainment

คลิปมาแล้ว! เปิดนาที หมาก เซอร์ไพร์สขอ คิมเบอร์ลี แต่งงาน คำพูดสั้น ๆ ซึ้งน้ำตาไหล

คลิปมาแล้ว! เปิดนาที หมาก ปริญ คุกเข่าขอ คิมเบอร์ลี แต่งงาน คำพูดสั้น ๆ ซึ้งน้ำตาไหล นี่คือเรื่องจริง ไม่มีเวลาไหนจะเหมาะเท่านี้อีกแล้ว

กว่า 8 ปีจากคู่จิ้นสู่คู่จริง ในที่สุดก็ได้เห็นคู่รักซุป’ตาร์ หมาก-คิม พร้อมก้าวสู่สถานะ (ว่าที่) คู่ชีวิต หลังมีการเซอร์ไพร์สขอแต่งงานสุดโรแมนติก ณ เมืองในฝัน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยมีเพื่อนสนิทอย่างคู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมยินดีในโมเมนต์ดังกล่าวด้วย ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและคนดังในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับทั้งประเทศที่กรี๊ดกร๊าดด้วยความดีใจและร่วมยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

1 หมากคิม 11

คลิปมาแล้ว! เปิดนาที หมาก เซอร์ไพร์สขอ คิมเบอร์ลี แต่งงาน คำพูดสั้น ๆ ซึ้งน้ำตาไหล

ล่าสุด (26 พ.ค.) ในช่องยูทูบ Landmark ได้เผยคลิปโมเมนต์สำคัญวินาที หมาก คุกเข่าขอ คิม แต่งงาน ในวันสุดท้ายของทริปสวิสเซอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตัดสินใจอยู่นานมากครับ ขออภัยที่ตัดต่อล่าช้า เอาเข้าเอาออก แล้วก็เอาเข้า แล้วก็เอาออก แล้วก็เอาเข้า คนตัดต่อแทบกรี๊ด จนถึงวินาทีสุดท้าย และแล้วเราก็ตัดสินใจตัดมาบางช่วง ในวันที่เรามีความสุขที่สุดในชีวิตเราครับ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับเราไม่มากก็น้อยนะครับ/ค่ะ และอยากขอบคุณที่ทุกคนก็อยู่ในช่วงชีวิตของเราเช่นกันครับ/ค่ะ 17.04.2022”

ซึ่งในคลิป หมาก ได้ตั้งกล้องถ่ายรูป โดยมีคิมอยู่ในเฟรม ก่อนที่ทั้งคู่จะถ่ายคลิปที่วิ่งเข้าสวมกอดกัน จากนั้น หมาก ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “บะบี๋ ไม่มีเวลาไหนจะเหมาะเท่านี้อีกแล้ว” พร้อมหยิบแหวนออกมา และคุกเข่าลงตรงหน้าคิม พร้อมเผยว่า “นี่คือเรื่องจริง” ทำเอาคิมถึงกับถามกลับว่า “จริงปะเนี่ย เขาไม่ได้ฝันใช่ไหม”

1 หมากคิม 12
1 หมากคิม 1
1 หมากคิม 2
1 หมากคิม 3
1 หมากคิม 4
1 หมากคิม 5
1 หมากคิม 6
1 หมากคิม 7
1 หมากคิม 8
1 หมากคิม 9
1 หมากคิม 10
1 หมากคิม 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo