Entertainment

กระติก เผยคำพูดจี๊ดแทงใจ จนต้องฟ้อง หมอของขวัญ อีกฝ่ายฟาดกลับ ยินดีและเต็มใจ

กระติก เผยคำพูดจี๊ดแทงใจ จนต้องฟ้อง หมอของขวัญ อีกฝ่ายฟาดกลับ ยินดีและเต็มใจ ชี้มีปัญญารับผิดชอบกับคำพูด และการกระทำของตัวเอง

ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุขึ้นมาทันที หลัง กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการและเพื่อนรัก แตงโม นิดา ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ในวันนี้ (23 พ.ค.) โดยช่วงหนึ่ง กระติก ได้เผยรายชื่อเตรียมดำเนินคดีเอาผิด หนึ่งในนั้นคือคุณหมอชื่อดัง หมอเคท แพทย์หญิง ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ที่ได้เคลื่อนไหววิพากษ์วิจารณ์ทั้ง 5 คนบนเรือ

13 หมอของขวัญ 5

กระติก เผยคำพูดจี๊ดแทงใจ จนต้องฟ้อง หมอของขวัญ อีกฝ่ายฟาดกลับ ยินดีและเต็มใจ

โดย กระติก พูดถึงการฟ้องคุณหมอ “ไปเจอกันในศาลค่ะ คุณหมอนี่อยากเจอมาก ติกฟังทุกเทป ทุกอัน โอ้โห ไม่เลี้ยงลูก เด็กเลือกเกิดไม่ได้ไงคะ ทำไมใจดำ ทำไมใจร้าย โชกโชนไงคะ โหย ก็อปหน้าเขามาเลยนะ เอามาจากไหนเยอะแยะ สนิทกันหรือเปล่าก็ไม่ใช่ เขากล่าวหาแน่นอน ติกปรึกษาไม่รู้กี่ทนาย โดนแน่ ละเอียดยิบ ๆ เอาผิดทางอาญาค่ะ ตัวเลขไม่ได้คิด คุณทำความผิดกับเรา ถ้ากระเช้ามา ไม่รับค่ะ ติกบอกแล้วว่าทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย แล้วเขาเอาหนูไปด่าในคลับเฮ้าส์ เพื่อนโทรมาเล่ามาเยอะมาก เราเก็บไว้หมด มีเล่านิทาน มีบุคคลที่สามเข้ามาเห็น เขาใส่แปลเลยค่ะ แต่ละอันหมายถึงใคร ติกทำการบ้านหนักมาก ๆ”

12 กระติก ออกโหนกระแส 9

ซึ่งในเวลาต่อมา หมอของขวัญ ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “ได้ข่าวว่า 1 ใน 5 คนบนเรือออกรายการดังว่า จะฟ้อง หมอ ยินดี และเต็มใจอย่างยิ่งค่ะ ก่อเรื่องขนาดนี้ เป็นข่าวดังขนาดนี้ จะไม่ให้คนพูดถึงการกระทำของตัวเองอันขาดความรับผิดชอบในฐานะเพื่อนที่ดี ก็เกินไปค่ะ หมอพร้อม และหมอมีปัญญารับผิดชอบกับคำพูด และการกระทำของตัวเองค่ะ เพื่อนตกเรือ แทนที่จะรีบช่วย กลับวิ่งหาทนาย ไล่ฟ้องคนพูดไม่เข้าหู ดูออกเลยนะคะ พื้นเพเป็นคนอย่างไร

ไม่เคยบอกว่ารู้จักกัน ไม่เคยบอกว่าสนิทกัน แค่บอกว่าเป็น เพื่อนของเพื่อน เพราะจะคบใครสักคน ส่วนตัวค่อนข้างคัดค่ะ และคิดว่าคุณไม่ผ่านมาตรฐาน”

นอกจากนี้ หมอของขวัญ ยังคอมเมนต์ฟาดกลับใต้โพสต์ดังกล่าวแบบไม่ยั้ง ก่อนจะปิดท้ายว่า “ถ้าสังคมปล่อยผ่านเรื่องนี้ ต่อไป จะมีอาชีพใหม่ขึ้นมาคะ คือ อาชีพทำตัวแย่ๆ ต่ำ ด้วยระดับศีลธรรม แล้วรอให้คนมาวิจารณ์ พอคนมาวิจารณ์ ก็ไล่ฟ้องเขา หาเงินใช้สบายๆ ไม่ต้องทำอาชีพอะไร นอกจากทำตัวแย่ ๆ รอฟ้องคนที่มาวิจารณ์ ไม่ได้ระบุชื่อใครนะคะไม่ต้องร้อนตัว”

13 หมอของขวัญ 2
13 หมอของขวัญ 3
13 หมอของขวัญ 4
13 หมอของขวัญ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo