Entertainment

‘กรรชัย’ ถึงกับเงียบ หลังได้ยินคำตอบ ‘กระติก’ เพราะฉี่ไม่ได้ไง ก็เลยตกเรือ

‘กรรชัย’ ถึงกับเงียบ หลังได้ยินคำตอบ ‘กระติก’ เพราะฉี่ไม่ได้ไง ก็เลยตกเรือ พร้อมกับย้ำท้ายประโยคอีกครั้งว่า เพราะมันอันตรายเกินไปที่จะทำ

ยังคงมีอีกหลากหลายประเด็นที่เคลือบแคลงใจกับคนไทยทั้งประเทศ สำหรับกรณีที่ดาราสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต และถึงแม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงสรุปสำนวนคดีแล้วก็ตาม รวมถึงประเด็นที่มือปริศนา มาเปิดเพจโดยอ้างชื่อดาราสาว ปล่อยทั้งภาพ และคลิปในวันเกิดเหตุมารัว ๆ ทำเอาคนยิ่งสงสัยหนักขึ้นไปอีก

ปกกระติกสัม

‘กรรชัย’ ถึงกับเงียบ หลังได้ยินคำตอบ ‘กระติก’

ล่าสุด (22 พ.ค.) กระติก อิจศรินทร์ หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือ และเป็นเพื่อนสนิทกับอดีตผู้จัดการดาราสาว ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการดัง โหนกระแส ซึ่งมีพิธีกรอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดยช่วงหนึ่งของรายการ ได้พูดถึงเรื่องอุบัติเหตุของดาราสาว ทางด้าน หนุ่ม ได้ย้ำเชิงว่าแตงโมนั่งปัสสาวะจริงหรือไม่ โดย กระติก เล่าว่าตนเองทราบเหตุการณ์มาจาก แซน วิศาพัช และก็เชื่อว่าแตงโม เดินไปปัสสาวะจริง ๆ

หนุ่ม ก็ได้อ้างอิงถึงคลิปที่ถูกปล่อยออกมาว่าขณะที่ แตงโม นั่งเรือยังบอกว่าว่ามันกระแทกดีจริง ไม่น่าจะไปนั่งฉี่หลังเรือได้? ทางด้าน กระติก ก็ได้สวนกลับทันทีว่า “เอาอย่างนี้นะ เพราะว่าฉี่ไม่ได้ก็เลยตกลงไปไง เข้าใจไหม คือตั้งใจจะเป็นอย่างนั้น แต่ไม่รู้เสร็จภารกิจอะไรยังไง แต่หนูไม่รู้รายละเอียด ต้องถามทาง แซน จริง ๆ ไม่กล้าพูดอะไร ไม่กล้าก้าวล่วง แต่ตรงนั้นมันอันตรายเกินไปไง เขาถึงตกลงไปไงคะ ถูกไหม”

หนุ่ม : เพราะฉี่ไม่ได้เลยตกลงไป?
กระติก : เพราะมันอันตรายเกินไปที่จะทำ อาจจะเสร็จแล้ว ไม่เสร็จ ต้องถามคนที่เห็น กระติก ถามแซน บอกว่า นั่งลงไปจริง ๆ ว่าฉี่ออกมาไหม โมคนเดียวที่รู้

กระติกโหนกระแส2

กระติกโหนกระแส

หนุ่ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo